“หมวยลี่” เครียดจัด ลาออกงาน หลังโดนถล่มปล่อยภาพหลุด “โป๊ป” เผยสัมพันธ์ไปเที่ยวด้วยกัน (คลิป)

2 ก.พ. 62
จากกรณีเพจดังโพสต์รูปภาพจากแชตสนทนาระหว่างพระเอกดัง กับหมวยลี่ เอเอฟ และมีรูปภาพของดาราหนุ่มถอดเสื้อถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสโด่งดัง ล่าสุด หมวยลี่ เอเอฟ เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน อ้างว่าถูกแฮ็กบัญชีไลน์ส่วนตัว
หมวยลี่ เอเอฟ แจ้งความลงบันทึกประจำวัน
วันที่ 1 ก.พ. 62 น.ส.มินดา มีทรัพย์สิน อายุ 25 ปี นักแสดง ซึ่งเป็นเพื่อนของหมวยลี่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้หมวยลี่เคยมาเล่าให้ฟังว่า มีความสัมพันธ์กับดาราชายชื่อดัง โป๊ป โดยมักจะไปไหนมาไหนด้วยกัน เช่น ไปเที่ยว ไปทำบุญ แต่ก็ไปกันเป็นกลุ่มเพื่อน ซี่งตนก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จริง ๆ นั้นเป็นอย่างไร คบหากันหรือไม่ ตนก็รู้เรื่องนี้มาประมาณ 4 - 5 เดือนแล้ว รวมถึงหมวยลี่เคยมาพูดเหมือนน้อยใจใครบางคน แต่ก็ไม่เคยพูดว่าเป็นแฟนกัน
น.ส.มินดา มีทรัพย์สิน เพื่อนของหมวยลี่
น.ส.มินดา กล่าวต่อว่า สำหรับกระแสข่าวที่ออกมา เรื่องที่หมวยลี่ เป็นคนปล่อยแชตสนทนาระหว่างดาราชายชื่อดัง โป๊ป กับเจ้าตัวนั้น ตอนนี้สภาพจิตใจของหมวยลี่ และครอบครัวค่อนข้างแย่มาก เพราะตั้งแต่ที่เป็นข่าว หมวยลี่ก็นั่งร้องไห้ เพราะถูกโจมตีจากสังคม ซึ่งตนก็ได้แค่ปลอบใจและให้กำลังใจเพื่อน
ภาพหลุดดาราชาย
นอกจากนี้ หลังเป็นข่าว หมวยลี่ต้องลาออกจากงานแอร์กราวด์ของสายการบิน เนื่องจากถูกตักเตือนจากองค์กรเรื่องความไม่เหมาะสม ซึ่งหมวยลี่ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อองค์กร จึงตัดสินใจลาออก ตนก็ไม่อยากให้สังคมมาตอกย้ำหมวยลี่ เพราะตอนนี้เจ้าตัวเจอเรื่องรุมเร้าหนักมาก อย่างไรก็ตาม สำหรับแชตสนทนาของหมวยลี่ที่หลุดออกไปนั้น ไม่สามารถจับมือใครดมได้ว่าใครเป็นคนปล่อย เพราะหมวยลี่ก็มีเพื่อนหลายกลุ่ม แต่ตนคิดว่าหมวยลี่ไม่ได้เป็นคนปล่อยแชตเองอย่างแน่นอน เพราะหมวยลี่ก็ยืนยันกับตนว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยแชต
แชตการสนทนาระหว่างหมวยลี่ และดาราชาย
น.ส.มินดา กล่าวต่อว่า ตนได้แค่บอกให้หมวยลี่สู้ ๆ เพราะตนก็เคยผ่านข่าวแบบนี้มา ได้แต่บอกเพื่อนว่าไม่ต้องไปสนใจคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เขามาด่าทอ สำหรับความสัมพันธ์ล่าสุดของหมวยลี่กับดาราชายชื่อดัง โป๊ป นั้น ตนก็ไม่รู้ว่ายังติดต่อกันหรือไม่ แต่คิดว่าน่าจะไม่ได้พูดคุยอะไรกันแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ