สิบล้อบรรทุกสแตนเลส 10 ตัน เบรกไม่ทัน ชนกระบะก่อนล้มทับ ผัวเมียกระบะหนีตาย ประกายไฟลุกห้องเครื่อง

21 มี.ค. 65

ปทุมธานี สิบล้อบรรทุกสแตนเลส 10 ตัน เบรกไม่ทัน ชนกระบะก่อนล้มทับ ด้านคู่ผัวเมียกระบะเร่งหนีตาย หลังเห็นประกายไฟลุกห้องเครื่อง

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 มีนาคม 2565 ร.ต.ทภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อชนกับรถกระบะตรงข้าม รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถน้ำจากเทศบาลเมืองลำสามแก้วและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่สีขาวทะเบียน 82-1867 ปทุมธานีพลิกตะแคงทับรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันสีขาว ทะเบียนถอ-5725 กทม.ถูกรถบรรทุก 10 ล้อทับเสียหายมาก

จากการการสอบถามผู้ขับขี่รถกระบะทราบชื่อ นายทวน สุขจันทร์ อายุ 56 ปี ชาวลาดสวาย จ.ปทุมธานี มากับ น.ส.พิมแก้ว สนวนอายุ 50 ปี ชาวลาดสวาย จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนนั่งข้างซ้ายคนขับกล่าวว่า ตนและแฟนกำลังจะไปซื้อของที่ตลาดสี่มุมเมืองมาขายช่วงเช้านี้ แต่เห็นว่าฝนตกหนักจึงพากันกลับบ้านย่านคลองสี่ลำลูกกาและเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุทางช่องทางขวา มีน้ำท่วมขังจึงชะลอรถ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถของตนหลังจากนั้นตนเองก็มองพบว่ามีรถบรรทุกตะแคงทับรถตนแล้ว จึงพากันปีนออกมาจากตัวรถเนื่องจากมีประกายไฟลุกที่ห้องเครื่อง

ด้านนายวีระชัย ตาไธสง อายุ 43 ปี ชาวศรีสะเกษ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อเล่าว่าตนเองไปรับเศษสแตนเลสมาจากรังสิต โดยบรรทุกมา 10 ตันเพื่อที่จะนำไปส่งน่านสมุทรปราการ เมื่อมาถึงตรงนี้กระบะได้เบรก ตนเองเบรกไม่ทันจึงชนเข้าที่ท้ายรถกระบะและหมุนพลิกตะแคงทับรถกระบะ

ทางด้าน ร.ต.ทภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะประสานรถเคนเข้ามายกและเร่งเป็นการจราจรให้เป็นปกติและนำผู้ขับขี่ทั้งรถบรรทุก 10 ล้อและรถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมกับให้ติดต่อประกันภัยเข้ามาดูแล โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

อุบัติเหตุ ปทุมธานี

อุบัติเหตุ ปทุมธานี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส