ต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบนี้ไม่ได้! คู่ชายหญิงทำเสียชื่อ แซ่บนัวริมหาดพัทยา ไม่อายท้องฟ้าคลื่นทะเล (คลิป)

1 ก.พ. 62
วันที่ 1 ก.พ. 62 โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 34 วินาที  โดยภายในคลิป ลักษณะคู่ชายหญิง 2 คน คล้ายกำลังนัวเนีย และนั่งทับกัน ริมชายหาดพัทยา จ.ชลุบรี โดยชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว ที่ไม่เหมาะสม และอาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทยด้วยหรือไม่
ภาพจากคลิปที่แชร์บนโลกออนไลน์
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบบริเวณชายหาด ตามในคลิปวิดีโอ พบว่าเป็นบริเวณชายหาดพัทยาช่วงระหว่างซอย 10-12 ถนนเลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา ซึ่งบริเวณดังกล่าว เป็นบริเวณที่เสริมทรายชายหาดเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นประมาณช่วงก่อนเวลา 06.30 น. ของวันนี้
ริมชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี
ริมชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี
ส่วนผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาด ทุกคนล้วนพูดไปในทางเดียวกันว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเมืองพัทยาแล้วทำแบบนี้ ทำให้เมืองพัทยาเสียหาย นอกจากนั้น หากตัวเองพบเห็นเหตุการณ์ต่อหน้า ก็คงตะโกนว่ากล่าวตักเตือนแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ประกอบการร่มเตียง จะกางเตียงเวลาประมาณ 07.00 น. ของเช้าทุกวัน แต่ก็ไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์ตามคลิป
ผู้ประกอบการ บริเวณริมชายหาด
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้น ได้เห็นคลิปแล้ว และลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาคนตามในคลิป เบื้องต้นยังไม่พบตัว เนื่องจากคลิปยังไม่ชัดเจนมากนัก ซึ่งหากพบก็จะนำตัวมาสอบสวน และดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ