พ่อโร่แจ้งความ ลูกสาวถูกผัวเก่า พาพวกบุกอุ้มขึ้นรถหายเงียบ กล้องวงจรปิดจับภาพชัด (คลิป)

1 ก.พ. 62
จากกรณี วันที่ 31 ม.ค. 62 น.ส.จิญาดา เว้นบาป ชาวอำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ถูกนายปิยพงษ์ อุสาสาน อดีตสามี พร้อมพวกรวม 4 คน บุกอุ้มที่บริเวณลานจอดรถหอพักอภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ เทศบาลนครเชียงราย ขึ้นรถยนต์หลบหนีไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดตามจับกุมแต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว แต่จากการตรวจสอบ พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของนางสาวจิญาดา อยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี
นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ พ่อของนางสาวจิญาดา
วันที่ 1 ก.พ. 62 นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ พ่อของนางสาวจิญาดา เดินทางแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย พร้อมเปิดเผยว่า นายปิยพงษ์ อดีตลูกเขยเป็นร่างทรงและชอบทำร้ายรางก่ายลูกสาว กระทั่ง น.ส.จิญาดา ทนไม่ไหวต้องหนีออกมา และแยกทางกับนายปิยพงษ์มาประมาณ 9 เดือนแล้ว ขณะนี้ตนเป็นห่วงลูกสาวมาก ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง
เพื่อนของนางสาวจิญาดาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่
นอกจากนั้น พนักงานสอบสวนยังได้สอบปากคำพยาน คือ เพื่อนของนางสาวจิญาดา อีก 2 คน ผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดเชียงรายอนุมัติหมายจับ นายปิยพงษ์ พร้อมพวก ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องรอให้มีการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ก่อน ว่าเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง โดยเจ้าหน้าที่จะประสานกับตำรวจจังหวัดกาญจนบุรีช่วยติดตามตัวผู้ต้องหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ