แม่ชีชรา อยู่อย่างผวา! กระสุนปืนปริศนา ตกใส่หลังคาบ้าน "วันเว้นวัน"

20 มี.ค. 65

ศรีสะเกษ แม่ชีผวา กระสุนปืน ปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน วันเว้นวัน รวมแล้ว 10 นัด โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ-เสียชีวิต ตร.เร่งตรวจสอบที่มา

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.65 ร.ต.ท.ภณวริช ทองประกาศิต ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านเรือนของชาวบ้านที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 8 บ้านโนนขะยอม ต.หญ้าปล้อง อ.เมืองศรีสะเกษจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐกิตต์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นางสุดสาคร คำมาน พผช.ผญบ.หมู่ 8 ต.หญ้าปล้อง เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสายตรวจ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ แม่ชีปรมพร หลงสมบุญ อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะจัดเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม ได้นำเจ้าหน้าที่ ตร.ตรวจสอบบริเวณที่กระสุนตกทะลุหลังคาบ้านลงมา แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยแม่ชีได้นำเอาหัวกระสุนปืนที่สามารถนำเก็บมาได้ จำนวน 1 หัวมามอบให้กับพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

กระสุนปืน ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น แม่ชีปรมพร หลงสมบุญให้การว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 มี.ค.65 ได้มีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้าน จำนวน 5 นัด แต่ว่าไม่สามารถเก็บหัวกระสุนปืนไว้ได้ วันที่ 18 มี.ค.65 ตกใส่หลังคาบ้านอีกจำนวน 4 นัด ซึ่งแม่ชีได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สภ.เมืองศรีสะเกษไว้แล้วและในวันที่ 19 มี.ค.65 ได้มีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านอีกจำนวน 1 นัด ทำให้แม่ชีมีความหวาดผวาเป็นอย่างมากเพราะว่าปฏิบัติธรรมอยู่บ้านตนเอง แต่มีสภาพเหมือนอยู่ในสถานการณ์สู้รบที่ประเทศยูเครน กระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านเป็นว่าเล่น จึงได้ขอให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินการตรวจสอบหาที่มาของกระสุนปืนปริศนาที่ตกใส่หลังคาบ้านได้รับความเสียหายทั้ง 10 นัด

กระสุนปืน

ร.ต.ท.ภณวริช ทองประกาศิต ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนจะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและจะได้ทำการตรวจสอบหาที่มาของกระสุนปืนทั้งหมดที่ตกใส่หลังคาบ้านของแม่ชีเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส