แก๊งโจ๋ลากสาวขี้เมาเข้าม่านรูดปัดขืนใจ อ้างแวะพัก “เจ้าของ” ยันสลบจริงที่หน้าห้อง (คลิป)

19 มี.ค. 65

จากกระแสข่าวในเพจเฟซบุ๊ก "ที่นี่เขื่อนระบมสนามชัยเขตว่ะ" ได้โพสต์ภาพนิ่งพร้อมระบุข้อความว่า “แก๊งเหี้-มอมเหล้าผู้หญิง อายุ 17 ปี ข้าม่านรูดกลางเมืองแปดริ้ว โพสต์คลิปจนมีผู้คนทั้งในจังหวัดฉะเชิงเทราและชาวโซเชียวเข้าไปดูจนมีการแชร์กว่า 5.8 พันครั้ง ด่าท่อกลุ่มวัยรุ่นชายในวงจรปิด และตั้งคำถามว่าทำไมโรงแรมถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ได้

712090

วันที่ 19 มี.ค. 65 น.ส.เอ อายุ 40 ปี เจ้าของโรงแรม ะนำภาพคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาชี้แจงให้ทราบ เปิดเผยว่า งโรงแรมที่ปรากฏในข่าวพื้นที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา วันเกิดเหตุ 12 มี.ค. 65 น.ส.บี อายุ 17 ปี หญิงที่ปรากฏในคลิป ได้เข้ามาเปิดโรงแรมจริง โดยมากับรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงอีกคน ตนเองมองว่าเป็นผู้หญิงทั้งคู่ โดยรุ่นพี่ดูมีอายุมากกว่า 18 ปี จึงได้ให้เปิดห้อง

277851

โดยหญิงทั้ง 2 คนได้จ่ายเงินแล้วก็ออกไป จนกลางดึกได้มีรถยนต์กระบะขับเข้ามาด้านหลัง มีกลุ่มวัยรุ่นและผู้หญิงนอนมาหลังรถ และสังเกตเห็นในกลุ่มนี้ มีผู้ชาย ผู้หญิง สาวประเภทสอง และสาวหล่อมาด้วย ตนเองจึงได้ให้แม่บ้านไปแจ้งว่าการเข้าพักในลักษณะนี้ ไม่สามารถทำได้ แต่บรรดากลุ่มวัยรุ่นได้แจ้งว่าได้ติดต่อแม่ของ น.ส.บี แล้ว ให้มารับที่โรงแรมแห่งนี้

410733

เมื่อสอบถามว่าทำไม น.ส.บี ถึงมีอาการเมาหมดสติแบบนี้ เพื่อนในกลุ่มได้บอกว่า น.ส.บี ขออนุญาตแม่ออกมาสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้านเหล้า แต่ น.ส.บี กินเหล้าเข้าไปมาก จึงเมาหมดสติแบบนี้ ตนเองจึงให้แม่บ้านคอยยืนสังเกตการณ์อยู่บริเวณหน้าห้อง ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน หลังกลุ่มเพื่อนชายได้ขับรถยนต์กระบะออกไปประมาณ 20 นาที แม่ของ น.ส.บี ก็เดินทางมาถึง และเกิดการเข้าใจผิด คิดว่าลูกสาวถูกมอมเหล้า หรือไม่ก็โดนว่างยาจนสลบ แล้วนำมาเข้าโรงแรม เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ

260412

โดยเพื่อนของ น.ส.บี คนหนึ่งที่ยืนรอแม่อยู่ที่หน้าห้องของโรงแรม เห็นแม่ขับรถเข้ามา จึงรีบเดินไปอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น แต่แม่ด้วยอารมณ์โกธร และเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่เป็นเพื่อนของ น.ส.บี เป็นคนพาเข้าโรงแรม จึงเดินเข้าไปผลักอกด้วยความโกธร โดยมารู้ตอนหลังว่าผู้ชายที่ตนผักอกไปนั้น เป็นกะเทย และเป็นกลุ่มเพื่อนของ น.ส.บี อีกทั้งตัว น.ส.บี เองก็ไม่ได้ขึ้นไปนอนบนเตียง เพียงแต่เมาหลับอยู่หน้าห้อง โดยมีแม่บ้านเข้าไปเช็ดหน้าเช็ดตาให้ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่ดีตามที่เพจดังกล่าวได้โพสต์ไว้ จนมีคนมาด่าว่าทางโรงแรมว่าไม่ตรวจสอบปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนเองก็ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ทั้งหมดให้แม่ของ น.ส.บี ได้ดูแล้ว จนเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส