รู้ก่อนลุย 6 สิ่ง “โคตรยักษ์” ของ “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” เตรียมตัวให้พร้อม! กำราบปีศาจตรุษจีนนี้!

1 ก.พ. 62

อีกไม่กี่อึดใจเท่านั้น! แฟนหนังทั่วประเทศจะได้ร่วมทีมปราบอสูรไปกับ “พู่ ซงหลิง” (แจ็คกี้ ชาน) ในภาพยนตร์แอคชั่น แฟนตาซี สุดยิ่งใหญ่ “The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเป็นมนุษย์ลงมากำราบเหล่าปีศาจร้าย หลังเหตุการณ์ประตูกั้นระหว่างโลกอสูรกับโลกมนุษย์พังทลาย งานนี้จะมีแฟน ๆ คนไหนที่พร้อมตะลุยดินแดนอสูรร้าย กล้าต่อสู้ไปกับเขาบ้าง?

            และก่อนที่มือปราบทั้งหลายจะเดินหน้าปกป้องโลกมนุษย์ไปกับ “พู่ ซงหลิง”  มาเจาะลึก 6 สิ่งรู้ก่อนลุยกับ “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” เบื้องหลังความแอคชั่นสุดมันส์ ซีจีโคตรตระการตา ทีมงานสร้างและนักแสดงต้องทุ่มทุนสุดพลังเพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด!

·       โคตรพยัคฆ์หยินหยาง อ้างอิงจากตำนานเดียวกับโปเยโปโลเย ตำนานรักต้องห้ามของปีศาจสาวกับมนุษย์ แต่จะเป็นการนำมาตีความใหม่ทั้งหมดในมุมมองที่สดใสสนุกสนาน ดูได้ทุกเพศทุกวัย

·       พู่กันพลังเวทย์ อาวุธคู่ใจ “พู่ ซงหลิง” นักล่าอสูร สามารถใช้วาดเวทมนตร์ต่าง ๆ โจมตีอสูรฝ่ายศัตรู

·       เป้าหมายของพู่ ซงหลิง ในการตามล่าอสูรที่หลุดออกมายังโลกเพื่อจับพวกมันไปพิพากษายังขุมนรกอเวจี

·   ทีมงานได้ไปทำการสำรวจ “เมืองจางเจียเจี้ย” เมืองเดียวกับที่ใช้เป็นโลเกชั่นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avatar  เพื่อใช้เป็นเมืองที่เป็นฉากหลังของการผจญภัยล่าอสูร

 

·       การออกแบบตัวละครสหายอสูรของพู่ ซงหลิงแต่ละตัว ได้แรงบันดาลใจจากสิ่งที่ปรากฏอยู่ในเมืองโบราณต่างๆ ของจีน อาทิ อสูรบุปผา ได้แรงบันดาลใจจากตุ๊กตาโสมจินเส็ง หรือ อสูรพันมือ ได้แรงบันดาลใจจากนักแสดงละครโบราณ

·       เครื่องแต่งกายของปีศาจสาวเสี่ยวเซี่ยนได้ต้นแบบมาจากชุดกิโมโนของญี่ปุ่น เป็นชุดที่ทำด้วยมือ มีมูลค่าสูงลิ่วถึง 700,000 เหรียญสหรัฐฯ    

 

อุบัติอลังการความมันส์รับตรุษจีน 2562 “เฉินหลง” (Jackie Chan) รวมพลังกับ หร่วน จิงเทียน (Ethan Juan) จาก Detective Dee: The Four Heavenly Kings (ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ), หลินโป๋หง (Austin Lin) จาก Transformers: Age of Extinction ปราบอสูรใน The Knight of Shadows: Between Yin and Yang”เตรียมเข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส