กำลังใจล้นทะลัก! แฟนคลับ ไม้ วฤธ จัดหนักเซอร์ไพรส์ฉลอง “สามีเงินผ่อน” ลงจอ 2 เมษายนนี้

18 มี.ค. 65

เตรียมหมอนไว้ได้เลย กับความฟินครั้งใหม่ของ “สามีเงินผ่อน” เวอร์ชั่นใหม่ 2022 ที่ตีความใหม่จนแฟนละครต้องจิกหมอนแตกแน่นอน เวอร์ชั่นนี้พร้อมฉีกทุกตำนานที่เคยสร้างมา ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ไม้ วฤธ

ได้นางเอกตุ๊กตาบาร์บี้ “ขวัญ-อุษามณี” มารับสาวขาเหวี่ยง “อนุศนิยา” ประชันเคมีใหม่ “ไม้-วฤษ” กับบทคุณหมออบอุ่นไมโครเวฟ “หมอวรรษ” ที่รับประกันได้เลยว่าการกลับมาครั้งนี้สนุกสุดฟินกว่าเดิมแน่นอน เป็นการตีความใหม่หมดและน่าจับตามองว่าค่ายละครสายดราม่า จะพลิกโฉม “สามีเงินผ่อน2022” ออกมากลมกล่อมแค่ไหน เพราะเวอร์ชั่นนี้ทีมผลิตตั้งใจให้ออกมาโรแมนติกหนักมาก งดฉากแซ่บๆตบตีๆตามซิกเนเจอร์ของค่าย

ไม้ วฤธ

ล่าสุดขอประกาศวันออกอากาศอย่างเป็นทางการ “สามีเงินผ่อน” จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) เป็นการถ่ายทำแบบถ่ายไป ออนไป แฟนคลับของนักแสดงเลยพร้อมสนับสนุนทีมนักแสดงและทีมงานที่ช่วงนี้ทำงานหนักมาก

ไม้ วฤธ

งานนี้ “บ้านไม้วฤธแฟนคลับ” เลยขอเสิร์ฟฟู้ดซัพพอร์ตส่งเครื่องดื่ม และ ของว่างมาให้ถึงกองถ่ายถึงโลเคชั่น โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ย่านรังสิต และยังส่งต่อให้ทีมเจ้าหน้าบุคลากรทางการแพทย์อีกเช่นกัน พร้อมด้วยดอกไม้แบงค์ช่อโตเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆให้พระเอกคนเก่งอีกด้วย ทำเอา “ไม้-วฤธ” ยิ้มแก้มแตก พร้อมลุยงานละคร “สามีเงินผ่อน” แบบสุดพลัง

ไม้ วฤธ

ไม้ วฤธ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส