ห้ามพลาด 4 ตอนสุดท้าย “เพลงบินใบงิ้ว” แซ่บจอเดือด  วาววา สลับคู่! เลิฟซีน  เป้ เดาตอนจบยาก

18 มี.ค. 65

โค้งสุดท้ายบอกเลยแซ่บหนักมาก! สำหรับละครขวัญใจชาวโซเชียล  “เพลงบินใบงิ้ว” ละครจิกกัดสังคมครอบครัวชีวิตคู่รักยุคใหม่ ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เดาทางบทสรุปไม่ได้เลยทีเดียว ที่สำคัญความแซ่บ ความเผ็ดของฉากเลิฟซีนเรื่องนี้ก็ยังแรงต่อเนื่องไม่มีแผ่ว มูฟออนกันมาต่อทีทีมคนดี “เป้-อารักษ์” เจ้าของบทบาทสามีผู้แสนซื่อ โคจรมาช่วยเหลือ สาวโลกสวย “วาววา-ณิชชา” เป็นคู่รักผิดคู่ ผิดเวลา ที่แฟนละครเชียร์ให้ลงเอยกันหลายเสียง

เพลงบินใบงิ้ว

สัปดาห์นี้เพิ่มดีกรีความฟินเข้าไปอีก เมื่อ แนวไพร รับบทพระเอกขี่ม้าขาว ไปช่วยเหลือ เปลแก้ว ที่ถูกสามีร้ายได้ใจ อย่าง จอมทอง และ สาวขาเหวี่ยง ยวนตา รวมทีมกันทำร้ายสภาพจิตเธอ แนวไพร แอบพาตัวมาไว้ที่บ้านสวน และด้วยบรรยากาศเป็นใจและความเห็นอกเห็นใจกันของคู่นี้ ทำให้ เปลแก้ว เผลอใจให้ แนวไพร เกิดเป็นฉากรักหวานๆที่ไม่ควรพลาด พร้อมดีกรีความเข้มข้นที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยกับ 4 ตอนสุดท้ายสุดเผ็ดร้อน

750

ติดตามความแซ่บแบบคาดเดาไม่ได้ ของละครตีแผ่ชีวิตครอบครัว “เพลงบินใบงิ้ว” รับชมพร้อมกันสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

750

เพลงบินใบงิ้ว

เพลงบินใบงิ้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส