อึ้ง! หนุ่มหล่อเมีย 4 ถูกดักยิงดับ คาดหึงเมียเด็กวัย 18 ตร.เผยอีกปม ผัวในคุกแค้นฉกเมียม่าย (คลิป)

1 ก.พ. 62
กรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงนายพงศ์พิพัฒน์ เกษีสม อายุ 34 ปี เจ้าของอู่ตกแต่งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านในพื้นที่หมู่ 5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายสุรเดช ชนะกุล ถูกยิงเข้าที่มือข้างขวา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 ม.ค. 62
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในสวนปาล์มน้ำมัน
วันที่ 31 พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลำทับ พร้อมเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในสวนปาล์มน้ำมันรอบ บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ จุดที่คนร้ายซุ่มยิง และเส้นทางหลบหนี เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวน และเดินทางไปที่วัดลำทับ สถานที่จัดงานศพนายพิพัฒน์ เพื่อเชิญตัวแม่ของนายพิพัฒน์ ญาติ ๆ ที่บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อนสนิท และแฟนสาวทั้ง 4 คน ของนายพิพัฒน์ไปสอบปากคำ
พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลำทับ
พ.ต.อ.พิษณุ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นการสังหาร เรื่องความขัดแย้งยาเสพติด เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดเมื่อปีที่ผ่านมา และเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีภรรยา 4 คน จึงอาจเกิดการหึงหวงกัน ซึ่งนายพงศ์พิพัฒน์จะซื้อรถเก๋งให้ภรรยาทุกคน และเลี้ยงดูอย่างดี โดยคนล่าสุด อายุ 18 ปี ทำให้ภรรยาคนก่อนหน้ามีความหึงหวงเกิดขึ้น และทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทำให้ถูกนายพิพัฒน์ทำร้ายร่างกาย ทุบรถยนต์เก๋งที่ซื้อให้ นอกจากนี้ ผู้ตายมีภรรยาคนหนึ่งที่เป็นแม่ม่าย สามีเคยติดคุกคดียาเสพติด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุการสังหารได้เช่นกัน
นายพงศ์พิพัฒน์ เกษีสม ผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดักซุ่มรอผู้ตายอยู่ที่สวนปาล์มข้างบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่มาที่ผู้ตาย 1 นัดจนล้มลง ส่วนคนร้ายอีกใช้ปืนสั้นอีกกระบอก ยิงใส่ผู้ตายหลายนัด ส่วนเพื่อนผู้ตาย คาดว่าจะถูกลูกหลงจากกระสุนปืนลูกซอง ก่อนจะตกใจวิ่งหนีออกไป จากนั้น คนร้ายอาจจะเข้ามาใช้ปืนลูกซองยิงซ้ำเข้าที่ร่างผู้ตาย 1 นัด ก่อนจะหลบหนีไป
นางประพันธ์ เกษีสม แม่นายพงศ์พิพัฒน์
ขณะที่ นางประพันธ์ เกษีสม อายุ 56 ปี แม่นายพงศ์พิพัฒน์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบสาเหตุที่ลูกชายถูกยิง เนื่องจากลูกชายไม่เคยบอกให้ฟังว่ามีปัญหา หรือมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ยอมรับว่าเคยถูกจับกุมตัวคดียาเสพติด ส่วนเรื่องลูกชายมีแฟนหลายคน ตนก็ไม่พบว่าจะมีการทะเลาะกัน เนื่องจากจะผลัดเปลี่ยนกันมาที่บ้าน ไม่มีการเผชิญหน้ากันทั้ง 4 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ