สุดรันทด หนุ่มติดป้ายไฟดูดตายต่อหน้าเมีย ลูกกำพร้าซ้ำกิจการต้องปิด ขาดเสาหลัก (คลิป)

1 ก.พ. 62
วันที่ 31 ม.ค. 62 ร.ต.อ.หญิง พรชนก เลิศอาวาส รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์แห่งหนึ่ง บริเวณสามแยกบ้านลุ่มโพธิ์ ริมถนนทางหลวงชนบท ปราณบุรี ปากน้ำปราณ จ.ประจวบคีรีขันธ์
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุพบร่างชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ สวมทับเสื้อยืดสีเทา ใส่กางเกงยีน นอนอยู่บนหลังคากระเบื้องข้างกรอบป้ายขนาดใหญ่ บริเวณศีรษะมีเลือดไหลลงมาตามหลังคาลงพื้นดินจนนอง เจ้าหน้าที่จึงประสานการไฟฟ้าให้ช่วยตัดไฟก่อนจะขึ้นไปให้การช่วยเหลือ
ภาพจำลองเหตุการณ์ เกิดอุบัติเหตุไฟดูด
เมื่อตัดไฟเรียบร้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ขึ้นไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังติดค้างอยู่ข้างบนส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ตกลงมาเสียชีวิตแล้ว ตรวจสอบตามร่างกายพบที่ศีรษะแตกเป็นแผลขนาดใหญ่ ตามร่างกายและเสื้อผ้าถูกไฟไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงจากหลังคา ทราบชื่อคือ นายนพรุจ ปภาภิญโญเจริญ อายุ 36 ปี เป็นของร้านทำป้ายไวนิล เพทายกราฟฟิค ส่วนลูกน้องของผู้ตายที่ขึ้นไปด้วยนั้น ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
นายภูมินทร์ ทองจีน ลูกน้อง
ด้าน นายภูมินทร์ ทองจีน ลูกน้อง เล่าว่า พวกตนและนายนพรุจ รวม 3 คน ขึ้นมาติดตั้งป้ายไวนิล แต่ขณะกำลังขึงป้าย ลวดที่เตรียมไว้สำหรับผูกป้ายของนายนพรุจไปถูกกับสายไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ข้างบน ทำให้นายนพรุจถูกไฟดูด ตกลงมากระแทกกับหลังคากระเบื้อง ส่วนตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
สายลวดขึงป้ายไวนิล
รอยไหม้บนป้ายสังกะสี
จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่าทั้ง 3 คน ขึ้นไปเพื่อติดตั้งป้ายไวนิลบนกรอบป้ายขนาดใหญ่ ตีด้วยแผ่นสังกะสี ตั้งอยู่บนร้านจำหน่ายโทรศัพท์ สูงประมาณ 15 เมตร บริเวณกรอบป้ายสังกะสี ด้านซ้ายด้านบน พบรอยไหม้สีดำจำนวน 4 จุด ซึ่งเป็นจุดที่ลวดไปถูกกับสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้กระแสไฟแรงสูงช็อตร่างผู้เสียชีวิต จนร่างกายและเสื้อติดเกิดไฟลุกไหม้ ร่วงตกลงมากระแทกกับหลังคา
บรรยากาศที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายนพรุจ
ล่าสุด ภรรยาและญาติได้นำศพนายนพรุจ จัดงานบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดผู้ตาย หมู่บ้านหนองกา ต.ปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยญาติและเพื่อนบ้านทยอยเดินทางมาไว้อาลัย
นางนงนุช คงกระพันธุ์ ภรรยานายนพรุจ
โดย นางนงนุช คงกระพันธุ์ อายุ 33 ปี ภรรยานายนพรุจ ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เปิดเผยว่า ตนอยู่กับสามีในขณะเกิดเหตุด้วย และเป็นคนช่วยส่งอุปกรณ์ติดตั้งไวนิล โดยมีลูกน้องขึ้นไปด้วยรวม 2 คน ซึ่งระหว่างที่ติดตั้งป้ายอยู่นั้น เกิดประกายไฟช็อตขึ้นมา แล้วร่างของสามีก็ร่วงตกลงมาบนหลังคา ตนเองได้ยินเสียงเสียงไฟช็อต ก่อนที่สามีจะเสียชีวิต ทั้งนี้ สามีตนเปิดกิจการมา 7 ปี ออกไปทำงานติดตั้งเอง โดยมีลูกน้อง 1 คน หลังจากนี้ตนคงต้องปิดกิจการ เนื่องจากไม่มีใครสานต่อ เพราะตนเองก็ทำไม่เป็น และอาจต้องหางานใหม่เพื่อเลี้ยงลูกน้อยต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ