เอ๋ มิรา แจ้งความคนปลอม TikTok ล่อเป้าด่า จับโป๊ะภาพล่าสุดในโทรศัพท์ ฟาดแฮชแท็กแรง ลอบกัด!

17 มี.ค. 65

เอ๋ มิรา แจ้งความดำเนินคดี คนปลอม TikTok ลงคลิปเพื่อให้คนเข้าใจผิดแล้วมาด่า งานนี้แนบหลักฐาน จับโป๊ะภาพล่าสุดในโทรศัพท์คนที่ก๊อปปี้ ซึ่งเป็นวิดีโอเด็ก ลั่นแฮชแท็กแรง #ลอบกัดและพร้อมทำร้ายเราตลอดเวลา #ถ้ายังไม่หยุดทำก็รอรับกรรมคุณได้เลย

ล่าสุดวันนี้ 17 มี.ค. 2565 เอ๋ มิรา โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมแนบหลักฐานดำเนินคดี คนปลอม TikTok ว่า

"สืบเนื่องมาจากเมื่อวานที่หนูโพสต์รูปแจ้งความกับตำรวจไซเบอร์ เพราะมีคนทำติ๊กต็อกและเฟซบุ๊กปลอม ตัดคลิปสั้น ๆ หนูไปลงเพื่อให้คนเข้าใจผิดและด่าหนู พยายามตอบคอมเมนต์ใส่ร้ายเรา ช่องนี้ทำขึ้นนานแล้วตั้งแต่ช่วงที่หนูไปออกรายการโหนกระแสมา วิดีโอแรกที่หนูโพสให้ทุกคนดูว่า เขาลงคลิปหนูเยอะมาก ตัดแค่ช่วงสั้น ๆ ลง หนูเปิดดูทุกคลิปที่เขาลง"

"จนไปเจอคลิป ๆ หนึ่ง ซึ่งเขาไปก๊อปปี้สตอรี่เฟซหนูมาลง แล้วมันจะมีท้ายคลิปที่มันขึ้นรูปโปรไฟล์เจ้าของคนที่ก๊อปปี้ พอหนูกดหยุด จึงเห็นว่า โปรไฟล์นั้นเป็นรูปเด็กผู้หญิง ซึ่งหนูไม่รู้จัก พอดูรูปภาพ 6 รูปข้างล่าง มันจะเป็นภาพล่าสุดในโทรศัพท์คนที่ก๊อปปี้ ซึ่งเป็นวิดีโอเด็ก #ทุกคนคิดว่าเป็นรูปใคร? ภาพวิดีโอแบบนี้มีแต่คนที่ดูแลเด็กเท่านั้นที่มี อันนี้หนูสืบมาแล้วว่าใคร? ลูกชายไพบูลย์ คุณก็ไปคุยกับตำรวจเองนะ ว่าวิดีโอลูกคุณไปอยู่ในนั้นได้ไง คุณหรือคนในครอบครัวคุณเป็นคนทำหรือเปล่า"

"แต่ก่อนจะมาชื่อช่องว่า ซอยจิต ศรีหงษ์สา เขาใช้ชื่อว่า ttt256789 ซึ่งมาป่วนตอนที่หนูไลฟ์สดขายของในติ๊กต็อกที่หนูแคปไว้ เขาเมนต์ว่า #แต่ว่าไม่ซื้อครับเห็นเอ๋สิวขึ้นเต็มหน้า #น้องสาวผมซื้อมาแล้วสิวขึ้นเต็มหน้า พอหนูอ่านแล้ว หนูกดเข้าไปดูโปรไฟล์ว่าคนนี้เป็นใคร ซึ่งในช่องเขามีแต่คลิปหนู #หนูเลยตอบกลับเขาไปว่า ในช่องของคุณลงแต่คลิปหนู ให้หนูเสียหาย หนูไม่เชื่อว่าคุณจะมาอุดหนุนสินค้าของหนู แล้วทาง fc เราก็จะพากันไปกดรายงาน ช่อง ttt256789 เขาเลยรีบเปลี่ยนชื่อช่องว่า #จาจี้จุก ภายในตอนนั้น และเปลี่ยนมาใช้ชื่อ #ซอยจิต ศรีหงษ์สา ชื่อปัจจุบัน และอีกช่องใช้ชื่อว่า #คนสวย ซึ่งในช่องก็ลงคลิปคล้าย ๆ กันกับช่อง ซอยจิต ศรีหงษ์สา หนูคิดว่าก็เป็นคนเดียวกันนั้นแหละที่เล่น #ทำกันขนาดนี้อย่าเรียกตัวเองว่าคนเลย #ลอบกัดและพร้อมทำร้ายเราตลอดเวลา #ถ้ายังไม่หยุดทำก็รอรับกรรมคุณได้เลย #สิ่งที่คุณทำมันจะเป็นตราบาปในใจคุณตลอดไป"

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ประมาณว่า ไม่คิดว่าครูไพบูลย์ทำ ด้านสาว เอ๋ มิรา ได้ตอบคอมมเนต์ดังกล่าวว่า

"เขาไม่ได้ตั้งใจลงจ้า มันเป็นช่วงวินาทีเดียวที่มันติดมา"

"วิดีโอนี้ต้องเป็นผู้ปกครองเด็ก หรือคนใกล้ตัวเท่านั้นที่มี ซึ่งไปตามดูแล้ว ผู้ปกครองเด็กไม่ได้ลงวิดีโอนี้ในโซเชียลเลย มีแค่รูปที่เขาลงในเฟส เด็กใส่ชุดเหมือนกัน สังเกตดูจะมีวิดีโอหน้าโทรทัศน์ ซึ่งเป็นบ้านของเขาเอง"

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

 เอ๋ มิรา จับโป๊ะคนลอบกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ๋ มิรา ชนะได้อำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ลั่นถึงคนไม่ยอมอวดเก่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส