เซ็นทรัล รีเทล ทุ่มงบ 500 ลบ. เปิด ไทวัสดุ สาขาที่ 61 รองรับการเติบโตตลาดอสังหาฯ

17 มี.ค. 65

บริษัทฯ ได้เปิดสาขาที่ 61 สาขาชัยภูมิ ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดชัยภูมิที่เป็นจังหวัดทางเศรษฐกิจที่สำคัญและเข้มแข็งแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดสาขาที่ 61 สาขาชัยภูมิ ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดชัยภูมิที่เป็นจังหวัดทางเศรษฐกิจที่สำคัญและเข้มแข็งแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยใช้งบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายฐานลูกค้าเก่าซึ่งเป็นลูกค้าทั่วไปที่ต้องการปรับปรุง ซ่อมแซม บ้านเก่าและสร้างใหม่ รวมถึงกลุ่มผู้รับเหมา 

สำหรับ ไทวัสดุ สาขาชัยภูมิ อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ มีขนาดพื้นที่ 19,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนหลักทางหลวงหมายเลข 201 มีบ้านเรือนมากกว่า 170,000 ครัวเรือน ในรัศมี 30 กิโลเมตร ที่รายได้ครัวเรือนเฉลี่ยค่อนข้างสูง ซึ่งถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญและมีศักยภาพ ใกล้กับใจกลางเมือง แหล่งชุมชนและแหล่งช้อปปิ้ง โดยไทวัสดุ สาขาชัยภูมินั้นยังคงส่งมอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า รวมถึงความครบครันของสินค้าเรื่องบ้าน ทั้งวัสดุก่อสร้าง สินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้องและห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัวและอุปกรณ์ครัว และของตกแต่งบ้าน จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

นอกจากนี้ ยังเสริมโซลูชันบริการเกี่ยวกับเรื่องบ้าน วีฟิกซ์ (vFix) โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญตอบโจทย์ครบทุกเรื่องของบ้าน ทั้งซ่อมแซม ติดตั้ง ต่อเติม รีโนเวท พร้อมด้วยช่องทางที่หลากหลายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี ที่ไทวัสดุ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา

“การขยายสาขาไทวัสดุในครั้งนี้ นอกจากเป็นการส่งมอบสินค้าคุณภาพและบริการเกี่ยวกับบ้านที่มีคุณภาพให้กับชาวชัยภูมิแล้ว ยังคงเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับชาวชัยภูมิ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจฮาร์ดไลน์ไทย โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเติบโตได้ตามเป้า”

“สถานการณ์ภาพรวมของธุรกิจฮาร์ดไลน์สินค้าวัสดุก่อสร้างของประเทศ ในช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา อยู่ในช่วงการฟื้นตัวของภาคธุรกิจ สืบเนื่องมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ และมาตรการผ่อนคลายเปิดประเทศรับการท่องเที่ยว รวมถึงอัตราการฉีดวัคซีนโดยรวมของคนทั้งประเทศที่ส่งผลให้มีกิจกรรมทางเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น แม้สถานการณ์โดยรวมในปี 2565 ยังคงมีความท้าทายแต่ก็นับเป็นสัญญาณที่ดี ของธุรกิจฮาร์ดไลน์สินค้าวัสดุก่อสร้างที่จะมีการฟื้นตัวประมาณ 15% ตามเศรษฐกิจที่ดีขึ้น

โดยคาดว่าธุรกิจจะฟื้นตัวมากขึ้นภายในครึ่งปีหลังของปี 2565 นี้ ด้วยเหตุนี้ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ พร้อมตอบรับการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างที่กำลังขยายตัวสวนกระแสเศรษฐกิจ เสริมศักยภาพความแข็งแกร่งทางธุรกิจอย่างมั่นคง ตั้งเป้าการขยาย 10 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศในปี 2565 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจฮาร์ดไลน์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย” นายสุทธิสาร กล่าวปิดท้าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม