สั่งปิดถาวร ร้านเหล้าเมืองชลฯ ลอบเปิดตี้ สุกี้หม้อรวม ลูกค้า-พนง.-เจ้าของ โดนคดีถ้วนหน้า

17 มี.ค. 65

เชือด!!! ร้านเหล้าเปิดตี้ สุกี้หม้อรวม ชงระดับอำเภอสั่งปิดถาวร หลังพบเป็นการกระทำผิดซ้ำซาก เจ้าของอ้าง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอโทษสังคม

จากกรณีที่มีคลิปปรากฎในสังคมออนไลน์มีร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภเมืองชลบุรี มีการเปิดให้บริการให้นักท่องเที่ยวชาย-หญิงที่เข้ามานั่งดื่มภายในร้านลงไปเล่นในบ่อน้ำกลางร้าน ดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน หรือที่ศัพท์เขาเรียกกันว่า สุกี้หม้อรวม หรือ ปาร์ตี้โฟม โดยไม่มีมาตรการในการเว้นระยะห่างหรือสวมหน้าอนามัย ตามข้อกำหนดของ สสจ.ชลบุรี ที่วางกำหนดไว้ให้

จากการตรวจสอบก็พบว่าทางเพจฯ ของร้านเป็นคนเผยแพร่เองและล่าสุดได้ทำารลบคลิปและภาพต่างๆ ออกไปหมดแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดจากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ วีระจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ระบุว่าในคดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีผู้กระทำความผิดมีทั้งสิ้น จำนวน 10 ราย ตามภาพที่ปรากฎในคลิป โดยแบ่งเป็น หญิงสาวที่ถูกว่าจ้าง จำนวน 5 ราย และนักท่องเที่ยวและพนักงานของร้าน อีก 5 ราย โดย 1 ในนั้นเป็น เจ้าของร้าน คือ นายสันติ พานเงิน อายุ 40 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาบุคคลทั้ง 10 ราย ในข้อหาร่วมกันฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีที่ 4/2565 และข้อหาร่วมกันประกอบกิจการสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

เบื้องต้น ได้สั่งปิดให้บริการชั่วคราว โดยทางตำรวจจะได้ทำเรื่องไปถึง อำเภอเมืองชลบุรี มีคำสั่งให้ปิดอย่างถาวร เพราะที่ผ่านมาเมื่อปลายปี 2563 ร้านแห่งนี้ก็เคยฝ่าฝืนคำสั่งของทางจังหวัด โดยฝ่าฝืนขายสุราภายในร้าน ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิดในขณะนั้น และมาครั้งนี้ก็ยังมีการฝ่าฝืนคำสั่งอีก

ด้านนายสันติ เจ้าของร้านหลังถูกดำเนินคดีได้กล่าวขอโทษสังคม และะทำให้หน่วยงานต่างๆ ต้องเดือดร้อน โดยนายสันติอ้างว่าในวันที่เกิดเหตุทางตนได้ลักลอบจัดปาร์ตี้โฟมกันขึ้นมา เดิมทีบ่อน้ำกลางร้านกะว่าจะทำเป็นบ่อกุ้ง แต่ก็มีนักท่องเที่ยวเกิดความคิดว่าน่าจะมีการจัดปาร์ตี้โฟม โดยมีหญิงสาวลงมาเล่นน้ำ ให้แขกที่มาเที่ยวได้สนุกสนานกันแต่ลืมคิดไปว่าอาจจะเป็นการแพร่ระบาดของโรคโควิด จึงฝากขอโทษสังคมที่ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ร้านเหล้าเมืองชล เปิดบ่อ สุกี้หม้อรวม ชาย-หญิงลงไปมั่ว ไม่สนโควิด อึ้ง! ห่างโรงพักแค่คืบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส