2 ลูกน้องคิวเทร่ำไห้ แจงลาออกแค่เข้าใจผิด ถูกขุดต่อโชว์ทืบรูปเจ้านายเล่นสมจริง (คลิป)

16 มี.ค. 65

กรณียูทูเบอร์หนุ่มเกาหลี "คิวเท" ทำคลิปเรื่องที่ทีมงานของตัวเองลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่มมากกว่า 30,000 บาท ทั้งที่บางคนจบ ม.6 ไม่มีประสบการณ์ และมีทีมงานบางคนขโมยของแบรนด์เนมไปขาย ซึ่งมีการดำเนินคดีทางกฎหมายเรียบร้อยแล้วนั้น

420528

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"คิวเท" ยูทูเบอร์ดังร่ำไห้ เปิดใจถูกทีมงานหักหลัง - ขโมยของ อดีตลูกน้องแจงลาออกแค่เบื่องาน (คลิป)

834986

ล่าสุด วันที่ 16 มี.ค. 65 เวลาประมาณ 13.00 น. ที่กองปราบปราม ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นางสาวน้ำหวาน อดีตเลขา และนายไจแอนท์ อดีตพนักงานตัดต่อ เข้ามาปรึกษาทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ขอให้เป็นตัวกลางพูดคุยปรับความเข้าใจกับคิวเท พร้อมกับเปิดใจอยากเข้าไปพูดคุยเคลียร์ใจกับคิวเทอีกครั้ง

411765

นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความชื่อดัง เผยว่า วันนี้ น.ส.น้ำหวาน และไจแอนท์ได้เดินทางเข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นตามในโลกโซเชียลได้แชร์ข้อมูลนั้น ซึ่งจากการสอบถาม ตลอดเวลาที่ให้ข้อมูลกับทนายความนั้น ทั้งคู่รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ให้ข้อมูลก็พูดไปทั้งน้ำตา เท่าที่จับใจความทราบว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน เปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่งที่มีพ่อแม่ลูก แต่ภายในครอบครัวยังไม่ได้ได้มีการพูดคุย จนเกิดเป็นกระแสข่าว และสังคมบางส่วนมีการแสดงความคิดเห็นเกินไปกว่าข้อเท็จจริง

312136556662

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของความผูกพันมากกว่าทางธุรกิจ และจากวิกฤตทางเศรษฐกิจในตอนนี้ ทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา ตนในฐานะทนายความ และเป็นแฟนคลับเหมือนกัน เข้าใจในสิ่งที่คิวเทเสียใจ และเข้าใจในความรู้สึกของทางน้ำหวานและไจแอนท์ เบื้องต้น ตนอยากจะให้ทุกฝ่ายได้พูดคุยกันมากกว่า เพราะทางข้อกฎหมายนั้นไม่มีอะไรซับซ้อน แต่สำหรับคนที่ขโมยของเป็นอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งต้องว่าไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

348777

นางสาวชาริณี เศวตไพบูลย์ หรือ น้ำหวาน อดีตเลขาของคิวเท เผยว่า ตนทำงานมากว่า 2 ปีแล้ว จนเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาได้เริ่มมีการเข้าใจผิดกันจนไม่ได้พูดคุยกัน เพราะด้วยความที่สนิทกันเกินไป กระทั่งเมื่อวานนี้คิวเทได้มีการชี้แจงในสื่อออนไลน์ ตนจึงออกมาแสดงตัว และปรึกษาทางทีมทนายความ

794513

ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด เพราะทางเรายืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะพูดเช่นนั้น สำหรับรายละเอียด ตนขอให้ทางทนายความเป็นฝ่ายชี้แจง ขณะนี้ตนยังไม่ได้ติดต่อกัน น่าจะมีทางทนายความเป็นคนกลางในการติดต่อ สำหรับเรื่องที่มีการขโมยของ ตนทราบเรื่อง และเพิ่งจะมาทราบเรื่องเมื่อวานนี้

109712

ซึ่งหากคิวเทพร้อมที่จะพูดคุย ตนก็ยินดีที่จะเข้าไปคุย ตนอยากจะทำความเข้าใจมากกว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธ และหากให้กลับเข้าไปทำงาน ตนก็พร้อมที่จะทำ นอกจากนี้ตนอยากจะขอบคุณสำหรับการสอนงานที่เคยให้มาทุกอย่างด้วย

145954

นายนายศาสตราวุฒิ จันทร์ตรง หรือ ไจแอนท์ อายุ 21 ปี อดีตฝ่ายตัดต่อของคิวเท เผยว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ตนยืนยันว่า เป็นการเข้าในผิดกัน เช่นเดียวกับที่ทนายความพูดว่าคล้ายกับคนในครอบครัวที่ไม่ได้ปรับความเข้าใจกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากจะออกมาชี้แจง ทั้งนี้ ก่อนที่จะลาออก ทุกคนไม่ได้ปรึกษากัน จนมาทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าคิวเทได้เข้าใจผิดจากการชี้แจงข่าวในช่องยูทูบ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากจะขอโทษ และตนรู้สึกเสียใจไม่ต่างกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาคิวเทเป็นทุกอย่างให้กับตน ทั้งครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน ตนยืนยันว่ารู้สึกประทับใจในทุกสิ่งที่ได้รับตลอด และตอนนี้ตนก็ยังรู้สึกว่าเป็นคนในครอบครัวเหมือนเดิม ไม่ได้รู้สึกเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อก่อน

294845

นอกจากนี้ โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอที่ทีมงานของคิวเทเคยลงไว้ เป็นคอนเทนต์ทั่วไป มีทีมงานรุมเตะต่อยรูปใบหน้าของคิวเท ซึ่งคาดว่าเป็นการหยอกล้อกัน ทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส