ใบเตยขนลุก แตงโมมาบอกเกิดอะไรกันแน่ ดีเจแมนห่วงพูดไปคนด่า เชื่อเมียผูกพัน (คลิป)

16 มี.ค. 65

หลังจากที่ "ใบเตย อาร์สยาม" เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัยสาวแตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพ ในวันสุดท้าย ซึ่งสาวใบเตยได้ถือกระเป๋าแบรนด์เนม Dior ใบสีชมพูเล็ก ๆ ไปด้วย แต่ลืมไว้ในห้องน้ำ จึงประกาศตามหาในงานพิธีไปแล้วจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้คืน กระทั่งสาวใบเตย ออกมาเล่าความฝันให้แฟน ๆ ฟังว่า "นอนไม่หลับร้องไห้จนถึงตี 5 เพราะแตงโมมาเข้าฝัน พูดอะไรให้ฟังบางอย่าง"

ล่าสุดวันที่ 16 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาคุยกับ “ดีเจแมน” สามีของสาวใบเตย ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่ภรรยา นั่งร้องไห้ในห้องพระ

109935

ดีเจแมน เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ห้องพระ จู่ ๆ ใบเตยก็เดินมาและขอนั่งด้วย ตนจึงถามว่าเป็นอะไร ใบเตยก็เล่าให้ฟังว่า แตงโมมาหา ใส่ชุดเดียวกับวันที่ล่องเรือ ซึ่งมาแบบสวยมาก ๆ ชุดไม่เปียก และบอกว่า "มันเป็นอุบัติเหตุนะเตย" ตอนนั้นตนก็บอกภรรยาว่า "อย่าเพิ่งไปพูด เพราะมันเป็นแค่ความฝัน" จึงแนะนำให้เขากรวดน้ำ สวดธรรมจักร แผ่เมตตา ส่งบุญให้กับแตงโม

644050

"ก็ไม่มีทัวร์ลงนะ หลายคนเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องเฉพาะส่วนบุคคล และผมก็เข้าใจว่าทุกคนก็อยากให้จบแบบนี้ เราควรจะส่งพลังดี ๆ ให้น้องแตงโมกันดีกว่า เผื่อสิ่งที่เราคาดหวังจะเกิดขึ้นก็ได้ ซึ่งสิ่งที่ใบเตยพูดก็ไม่มีอะไร เพราะน้องเขาก็แค่พูดตามความรู้สึก เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งของแตงโม รู้เรื่องราวของแตงโมมาโดยตลอด และรู้ว่าแตงโมน่าสงสารขนาดไหน ซึ่งใบเตยเขาก็ร้องไห้ เพราะเขารู้ว่าชีวิตของแตงโมโดนทำร้ายมาหนัก ในวันที่เสียชีวิตก็ยังมีสิ่งแปลก ๆ เกิดขึ้นอีก" ดีเจแมน กล่าวให้ฟัง 

843868

ส่วนในเรื่องของกระเป๋าแบรนด์เนม Dior ตนคิดว่าคงจะได้คืนยาก เขาลืมไว้ในห้องน้ำประมาณครึ่งชั่วโมง ตนจึงมั่นใจว่าไม่ได้คืน 100% ถ้าได้คืนจะแปลกมาก ๆ ใบเตยเขาเป็นคนนิสัยขี้ลืมอยู่แล้ว ที่บ้านเขาก็จะชอบทำของหาย ไปนอกบ้านก็ทำของหาย ตนก็ปลอบใจเขาว่ากระเป๋าเป็นของนอกกาย ไม่ตายก็หาใหม่ได้

ดีเจแมน กล่าวทิ้งท้ายว่า "ตอนนี้ก็ดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ทางพี่ ๆ ตำรวจช่วยหา แต่ถึงอย่างไรก็คิดว่าคงได้กลับคืนยาก เพราะกระเป๋ามันใบเล็ก ๆ เอง ของที่เป็นหวงในกระเป๋า อย่างเดียวคือกุญแจรถ เพราะมันมีชิป กุญแจสำรองมันก็ไม่ได้มีข้อมูลเหมือนดอกจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต ปักกลดนั่งสมาธิ อุทิศบุญกุศลให้ แตงโม ทั้งคืน
- ตำรวจภูธรภาค 1 แจงยิบ การชันสูตรศพ แตงโม รอบ 2 ไม่มีการเตะถ่วง
- นักอนุรักษ์คนดัง โพสต์ สถานปฏิบัติธรรม วิโมกสิวาลัย ไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักพุทธฯ ?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส