เปิดใจ “มัดซี” อดีตนักบอล เข้าใจโดนถล่มเต้นสยิว ชี้แค่ท่าจับคันไถนา - ค่ายขำพวกโลกสวย (คลิป)

31 ม.ค. 62
จากกรณีเพลงลูกทุ่ง “ไถนาให้น้องแหน่” ถูกวิพากษ์วิจารณ์ท่าเต้น เนื้อร้อง และเสียงร้องที่สื่อถึงเรื่องเพศ ประกอบกับการแสดงในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งถูกระบุว่าใช้เรื่องเพศเข้ามาเป็นสื่อการในการนำเสนอมากเกินควร อีกทั้งบางช่วงของท่าเต้น มุมกล้องถ่ายจนเห็นคล้ายกางเกงชั้นในด้วย
ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง ไถนาให้น้องแหน่
วันที่ 30 ม.ค. 62 น.ส.สุนิสา วงศ์ศรีแก้ว หรือ มัดซี นักร้อง อดีตนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติ เจ้าของบทเพลง “ไถนาให้น้องแหน่” เต้นท่าประกอบเพลงให้ทีมข่าวดู พร้อมเปิดเผยว่า เนื้อเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่อยากหาแฟน มาช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันไถนา ส่วนท่าเต้นที่มีการเด้งไปมา เป็นการประยุกต์จากท่าจับคันไถตามเนื้อเพลง ส่วนที่ระบุว่ากล้องมีการถ่ายภาพจนเห็นกางเกงชั้นในนั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่กางเกงใน แต่เป็นกางเกงซับด้านใน
น.ส.สุนิสา วงศ์ศรีแก้ว หรือ มัดซี นักร้อง
โดยเนื้อเพลง และบทในเอ็มวีเพลงนั้นตนไม่ได้คิดเอง แต่เป็นบทที่ทีมงานคิดมาให้ ซึ่งเมื่อเพลงถูกเผยแพร่ไปราว 20 วัน ก็ทราบว่ากระแสที่ตอบกลับมาส่วนใหญ่นั้นเป็นด้านลบ ซึ่งตนทำใจอยู่แล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ส่อไปในทางลามกอนาจาร เพราะเป็นการแสดง ยอมรับว่าเพลงเป็นไปในทางสองแง่สองง่าม แต่ตนเองไม่เครียด เพราะส่วนหนึ่งก็มีคนเข้าใจและรู้จักตนจริง ๆ
น.ส.สุนิสา เต้นท่าประกอบเพลง
อย่างไรก็ตาม ตนเริ่มมาจับไมค์ร้องเพลงได้ประมาณปีกว่าแล้ว ซึ่งก็มีความแตกต่างจากการเป็นนักฟุตบอล และขอฝากประชาชนให้ติดตามผลงาน เพราะจะได้ทราบตัวตนที่แท้จริง และจะได้รู้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิด
นายพรพล ฉิมทวี เจ้าของค่ายเพลง
ด้าน นายพรพล ฉิมทวี เจ้าของค่ายเพลง เปิดเผยว่า ตนเองเป็นผู้คิดโครงเรื่องและบทเพลง ซึ่งทั้งหมดเป็นการสื่อถึงวิถีชีวิตชาวอีสานที่ชวนคนไปไถนา โดยการทำนาปกติก็จะมีการไถนา การใส่น้ำในนา จึงอาจจะมีท่าเต้นที่ดุดันไปบ้าง ยอมรับว่าสมัยนี้หากไม่ดุดันก็ไม่มีคนดู คนโลกสวยก็อาจไม่มีคนดูเช่นกัน ส่วนท่าเต้นในท่อนฮุก ที่ร้องว่า "จ๊วด ๆ ๆ ๆ” เป็นท่าการจับคันไถนา และจับโยกไปตามจังหวะเพลง ซึ่งตนเป็นคนคิดท่า และเต้นให้นักร้องดูเอง ทั้งนี้ สำหรับกระแสตอบรับ ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกกังวล และอยากให้คนมองเป็นศิลปะ เพราะยังมีเพลงอื่นที่โชว์มากกว่านี้ เนื้อหาหนักกว่านี้ ส่วนท่าเต้นที่คนวิจารณ์ว่าเห็นกางเกงชั้นในของนักร้อง ก็ยืนยันว่าไม่ใช่กางเกงใน และไม่กลัวคนมองว่าลามกอนาจาร ตนเชื่อว่าเพลงนี้จะไม่มีปัญหา แต่ก็เข้าใจว่าเมื่อผลงานถูกเผยแพร่ออกไป ก็จะต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ ซึ่งสำหรับตนนั้น ถือเป็นการแสดงเพื่อความบันเทิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ