แม่น้ำหนึ่ง ฟาดแรง หลังโดนชาวเน็ตเม้นต์ถาม แฟนใหม่หน้าคุ้น

16 มี.ค. 65

แม่น้ำหนึ่ง ฟาดแรง หลังหวานใจโพสต์ภาพสวีทชาวเน็ตแซะ แฟนใหม่หน้าคุ้น หลังเคยมีประเด็นมือที่สาม

 

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหน้าสั่นกันเลยทีเดียวหลังจาก แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เจ้าแม่ใบ้หวยคนดังออกมาตอยกลับข้อความของชาวเน็ตที่เข้าาแสดงความคิดเห็นต่อภาพหวานของเธอกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นจนเป็นข่าวใหญ่โตกันมาแล้ว

 

โดยล่าสุดรูปภาพเจ้าประเด็นที่ถูกโพสต์โดยแฟนหนุ่มระบุข้อความว่า “คิมิโนโตะ” พร้อมกับใส่หัสใจสีม่วงลงไปต่อท้าย พร้อมสตอรี่เป็นภาพแม่น้ำหนึ่งจุ๊บแก้มหนุ่มคนนี้ ซึ่งทำให้คากเดาได้ว่านี่คือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้

 

ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ก็มีทั้งเสียงของแฟนคลับที่เข้าใจและสนับสนุน แต่อีกทางกลับเข้ามาแซะโดยใช้ข้อความว่า "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ" จนทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหวออกมาตอบกลับด้วยข้อความว่า "แล้วเสือ_เรื่องคนอื่น ไปดูแลผั_ตัวเองบ้าง" และ อีกข้อความหนึ่งที่เข้ามาแซะว่า "กลับไปย้อนดูโหนกระแสแป๊ป" ส่วนแม่น้ำหนึ่งเองก็ได้แนะนำให้หาของทานเล่นไปทานระหว่างดูเพิ่มความเพลิดเพลิน

 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักของแม่น้ำหนึ่งก่อนที่จะเปิดตัวกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันเธอได้มีการชี้แจงผ่านรายการโหนกระแสในประเด็นเป็นมือที่สามกับพนักงานในบริษัทของเธอ แต่เะอยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลย และหลังจากนั้นเธอไตัดสินใจหย่าขาดกับสามีอย่างเป็นทางการ จนทำให้ชาวเน็ตมานั่งจับตาดูความรักของเธอว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 1/3/65 เลขไลฟ์สด เลขธูปปู่

-ผัวเก่าแม่น้ำหนึ่งไม่เครียด "ฟิล์ม" โผล่ร่วมเตียง อดีตเมียจบคดีโพสต์ควายแค่ขำ ๆ (คลิป)

-แม่น้ำหนึ่ง เผยฤกษ์เซ็นใบหย่าผัววันวาเลนไทน์

แม่น้ําหนึ่ง แฟนใหม่
แม่น้ําหนึ่ง แฟนใหม่
แม่น้ําหนึ่ง แฟนใหม่แม่น้ําหนึ่ง แฟนใหม่แม่น้ําหนึ่ง แฟนใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส