ญาติปิดปากไม่ยอมแจง หนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียา ถูกโทรลวงยิงร่างพรุน อึ้งขาใหญ่ประจำคุก (คลิป)

31 ม.ค. 62
วันที่ 30 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กระบี่ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้าน หมู่ 5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ หลังจากที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (29 ม.ค.) คนร้ายไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุยิงนายพงศ์พิพัฒน์ เกษีสม อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านและร้านขายของชำเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม โดยพบ 20 แผล และที่กกหูมีรูกระสุนปืน พร้อมกับเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายจะซุ่มอยู่ภายในสวนปาล์มข้างบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร เนื่องจากพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ในป่าหญ้า 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ บริเวณจุดเกิดเหตุ
ทั้งนี้ นายบอย เพื่อนของผู้ตายที่ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายรับโทรศัพท์จากบุคคลปริศนา จากนั้นก็มาชวนตนให้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน ซึ่งตนก็ตอบตกลง จนกระทั่งระหว่างทาง ผ่านจุดเกิดเหตุที่ข้างทางเป็นป่า จึงเข้าใจว่าคนร้ายแอบดักซุ่มอยู่ในสวนปาล์ม ก่อนจะใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่มาที่ตนและผู้ตาย
ภาพจำลองเหตุการณ์
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบประวัติของผู้ตาย พบว่ามีเคยต้องโทษคดียาเสพติด เพิ่งออกจากคุกมาได้กว่า 1 ปี ช่วงที่ผู้ตายต้องโทษก็ทราบว่าเป็นขาใหญ่ ด้วยปมทั้งหมดเจ้าหน้าที่จึงคาดว่าอาจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่
บรรยากาศที่วัดลำทับ
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ญาติได้นำศพของนายพงศ์พิพัฒน์ ตั้งประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดลำทับ ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุขึ้น ยังไม่มีใครให้ข้อมูล และรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ