เศร้า! งานศพ “ธิติ” นักธุรกิจใหญ่ผูกคอตายในคฤหาสน์หรู คาดเครียดปัญหาธุรกิจ (คลิป)

31 ม.ค. 62
วันที่ 30 ม.ค. 62 ร.ต.อ.รณภูมิ เพิ่มพูน ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจกับการเสียชีวิตแต่อย่างใด
บ้านของนายธิติ ตัณฑวณิช
โดยที่เกิดเหตุพบศพชายไทย ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอตายกับคานไม้หน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบว่าชายรายดังกล่าวคือ นายธิติ ตัณฑวณิช อายุ 48 ปี ผู้อำนวยการบริษัทด้านการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต และประธานชมรมเครือข่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทย (สบท.) ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากความเครียดเรื่องธุรกิจ
โพสต์ของผู้ตาย
ข้อความไว้อาลัยของเพื่อนผู้ตาย
ข้อความไว้อาลัยของเพื่อนผู้ตาย
ข้อความไว้อาลัยของเพื่อนผู้ตาย
นอกจากนี้ พบว่าก่อนเสียชีวิต ผู้ตายโพสต์เรื่องราวของการทำบุญ ถวายสังฆทานที่วัด รวมถึงนำสิ่งของไปบริจาคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ส่วนเพื่อนของผู้ตาย หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก็ได้มีการโพสต์ข้อความตกใจและสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงโพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อผู้ตายเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน
ครอบครัวประกอบพิธีรดน้ำศพ ที่วัดอนุภาษกฤษฎาราม (วัดเก็ตโฮ่)
ต่อมา เวลา 16.00 น. ครอบครัวผู้ตายทำพิธีรดน้ำศพ นายธิติ ตันฑวณิช ที่ วัดอนุภาษกฤษฎาราม (วัดเก็ตโฮ่) ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และมีพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า  เนื่องจากทุกคนโดยเฉพาะครอบครัวยังไม่ทันตั้งตัว และที่ผ่านมาก็ไม่มีท่าทีว่านายธิติจะฆ่าตัวตายแต่อย่างใด
นายธิติ ตัณฑวณิช ทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลตัณฑวนิช
สำหรับ นายธิติ ตัณฑวณิช เป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลตัณฑวนิช และเป็นลูกชายของนายสิทธิ์ ตัณฑวณิช อดีตเจ้าของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต เริ่มทำธุรกิจของตัวเองมานานหลายปี จนกระทั่งได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมเครือข่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทย (สบท.)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ