ฝันเห็นพญานาค เจ้าของบ้านฝันเห็นพญานาคเลื้อยรอบบ้าน ทำพิธีขอเลขเด็ด

16 มี.ค. 65

เจ้าของบ้าน ฝันเห็นพญานาค เลื้อยรอบบ้าน ทำพิธีขอเลขเด็ด หลังก่อนหน้าเคยฝันแบบนี้ ได้โชคถูกรางวัลที่ 3 และรางวัลอื่นๆ อีกหลายงวดติด

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้าน ครัวบ้านๆ อาหารคุณยาย ตั้งอยู่เลขที่ 505 ม.5 (บ้านนิคม) ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งได้เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งบรรยากาศบ้านๆ แต่เดิมเจ้าของร้านได้ทำเป็นสวนเกษตรปลูกพืชต่างๆ นำมาเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารให้ลูกค้าซึ่งก็ได้มีการขุดลอกแหล่งน้ำรอบพื้นที่ของร้านเพื่อนำน้ำมาใช้ในการเกษตรอีกด้วย

หลังขุดแหล่งน้ำรอบตัวบ้านและร้านเสร็จแล้วเจ้าของบ้านได้นิมิตฝันว่าแหล่งน้ำนี้มีดอกบัวสีชมพูเต็มไปหมดมีพญานาคหลายองค์มาเลื้อยว่ายไปมาอยู่รอบบ้านพร้อมแปลงกายเป็นมนุษย์บอกว่าจะขึ้นมาปกปักรักษาพื้นที่แห่งนี้ให้มีโชคมีชัยค้าขายร่ำรวย โดยมีชื่อว่า "พ่อปู่สีหราช-แม่ย่าศรีประไพร" ซึ่งหลังจากฝันแล้วเจ้าของบ้านก็ได้มีการอัญเชิญหุ่นปั้นพญานาคมาไว้เป็นที่สักการะบูชา ต่อมาก็ได้พบท่อนไม้มะค่าความยาวประมาณ 1.50 เมตรอยู่ในแหล่งน้ำดังกล่าว มีลักษณะคล้ายพญานาคจึงได้นำขึ้นมาไว้ข้างๆ กับหุ่นปั้นพญานาค เพราะเชื่อว่านี่เป็นนิมิตอันดีที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ทำให้มีโชคถูกรางวัลที่ 3 และรางวัลอื่นๆมาแล้วหลายงวด

สำหรับวันนี้เจ้าของบ้านเผยว่าเมื่อวานก่อนได้ฝันเห็นพญานาคมาเลื้อยให้เห็นเหมือนเช่นเคยจึงได้มาทำพิธีไหว้ขอโชคลาภก่อนวันผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัลโดยได้ชวนเพื่อนบ้านมาจุดธูปถวายดอกบัวสีชมพูพร้อมแกะกลีบดอกบัวใส่ในกะละมังสีขาวที่แช่ด้วยน้ำเพื่อถวายแก่พญานาคดังกล่าว

ขณะกำลังทำพิธีไหว้กันอยู่นั้น อยู่ๆ ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีก็มีอาการแปลกเหมือนมีบางอย่างเข้าสิงร่าง บอกว่าเป็นปู่และย่าพญานาคที่อยู่ในที่แห่งนี้ ชาวบ้านก็ได้พูดขึ้นว่า "ลูกๆ อยากจะมาขอโชคกับปู่และย่าในงวดนี้อีกขอให้เมตตากับพวกตนด้วย" โดยชาวบ้านที่ถูกเข้าสิงร่างก็ได้บอกตัวเลขออกมาให้ทุกคนได้ยินเป็นเลข "78,432" หลังจากนั้นก็ได้ถอยร่างออกไป ต่อมาก็มีเจ้าของบ้านเหมือนมีบางอย่างเข้าสิงอีก โดยลุกขึ้นร่ายรำท่าทางดีใจและมีความสุขซึ่งก็ได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขปักลงในกระถ่างได้เป็นตัวเลข "452" โดยทุกคนก็ได้เข้ามาส่องและนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปตัวเลขเก็บไว้ไปเสี่ยงดวงงวดนี้ด้วย

 

ฝันเห็นพญานาค เลขเด็ด

  • จะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ หรือจะได้รับโชคลาภทางการเสี่ยงโชค และจะได้มิตรจากทางไกล หรือชาวต่างชาติ
  • เลขนำโชค : 7, 9, 0, 2

 

ฝันเห็นพญานาคสีเขียว

  • มิตรทางไกลจะติดต่อมาหา หรือตนเองจะได้เดินทาง
  • เลขนำโชค : 4, 5

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส