เจ้าของร้านน้อมรับผิด หลัง “แพร วทานิกา” เจอแมลงสาบในอาหาร ส่ง ผจก.เสียงแข็งอบรมนิสัย (คลิป)

31 ม.ค. 62
กรณีที่ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์ชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว vatanika ระบุว่าสั่งอาหารจากร้านอาหารชื่อดังย่านอโศก มารับประทานที่บ้าน  แต่กลับเจอแมลงสาบอยู่ในอาหาร พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ผู้จัดการร้านบอกว่าเรื่องเกิดนอกร้านขอไม่รับผิดชอบ และแนะนำให้มารับประทานที่ร้าน ประทับใจในบริการจริงๆ ค่ะ"
โพสต์ของ แพร วทานิกา
วันที่ 30 ม.ค. 62 ที่ร้านบ้านหญิง สาขาอโศก นางอรนุช ธารีฤกษ์ หรือ หญิง เจ้าของร้านบ้านหญิง เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องที่ดีไซเนอร์ชื่อดังเผยแพร่ในอินสตาแกรม รวมทั้งคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นติชม ตนได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และต้องการขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากขอบคุณที่หลายคนนำเสนอเรื่องราวให้ตนรับทราบถึงข้อผิดพลาดดังกล่าว
นางอรนุช ธารีฤกษ์ หรือ หญิง เจ้าของร้านบ้านหญิง
ส่วนประเด็นที่มีการระบุว่า ผู้จัดการร้านเถียงเสียงแข็ง ตนได้พูดคุยกับผู้จัดการร้านคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับผิด ตนจึงได้กล่าวตักเตือน และให้มาทำงานใกล้ชิด เพื่ออบรมความประพฤติใหม่ ส่วนเรื่องการไล่ออก ตนไม่เคยมีความคิดนี้ เพียงแต่ต้องให้พนักงานทุกคนเข้าใจว่า “ลูกค้าสำคัญที่สุด”
แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์ชื่อดัง
หลังจากนี้ ตนจะนำทุกข้อคิดเห็นมาแก้ไขปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น ทั้งเรื่องอาหาร ความสะอาด การบริการ รวมไปถึงพนักงานซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ทั้งนี้ ตนได้มีการประสานกับโรงเรียนญี่ปุ่นแห่งหนึ่งเพื่อช่วยฝึกอบรมพนักงานในกระบวนการบริการลูกค้า และหลังจากนี้ ตนก็จะไปดูแลแต่ละสาขาเอง อย่างไรก็ตาม อยากสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ