เผยความจริง ตุ๊กตาชมพูในโลงแตงโมเป็นของรักพ่อโส แทนใจพ่อลูกอยู่เคียงกัน (คลิป)

15 มี.ค. 65

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 15 มีนาคม 2565 ร่างของ "เเตงโม นิดา" เดินทางมาถึงสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ซึ่งในส่วนของขั้นตอนการดำเนินการ พรุ่งนี้ทีมเเพทย์ที่เป็นคณะกรรมการจาก 3 โรงพยาบาล ทั้ง รพ.จุฬา, รพ.รามาธิบดีและ รพ.ธรรมศาสตร์ รวม 5 คน จะมีการประชุมโดยจะดูทั้งเอกสารที่ทีมนิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าชันสูตรครั้งแรกส่งมา รวมทั้งจะสอบถามข้อมูลจากแพทย์นิติเวชคนที่ผ่าชันสูตรศพรอบเเรก จากนั้นจะมีการประเมินข้อมูลจุดที่ยังจำเป็นต้องผ่า จุดที่ยังสงสัยซึ่งไม่ใช่การผ่านเเบบนับหนึ่งใหม่ แต่จะผ่าเฉพาะใจจุดที่สงสัย 8 บาดแผลเท่านั้น

167366

หลังจากนั้นเเม่ได้เข้าไปดำเนินเอกสารกับเจ้าหน้าที่ เเละเดินเข้าไปส่งเเตงโมยังภายในห้องเย็น ใช้เวลา 20 นาที ก่อนจะเดินออกมาด้านนอกเพื่อให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยระบุว่าได้ "เเม่ได้อฐิษฐานบอกกับเเตงตั้งเเต่ตอนออกจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ว่าให้เปิดทางเเม่จะพาน้องมาที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ขอให้เดินทางโดยสะดวกปลอดภัย เเละให้น้องตามคุณเเม่มา"

131239

ขณะเดียวกันเเม่ยังกล่าวขอบคุณบริษัทสุริยาหีบศพ เเละคนดำเนินการติดต่อในการทำหีบศพ ที่ใช้บรรจุร่างเคลื่อนย้ายมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ลักษณะเป็นสีชมพูอ่อน สลับตัดกับสีน้ำตาล เป็นสีที่เเตงโมชอบมาก เเละที่สำคัญเมื่อเปิดเข้าไปในโลง ยังเจอตุ๊กตาสีชมพู ที่เเตงโมเคยซื้อให้พ่อโส หนุนนอนตอนป่วย จนพ่อโสเสียชีวิต เเตงโมก็เก็บไว้เพราะรักตุ๊กตาตัวนี้มาก

298705827484

หลังเกิดเหตุเพื่อน ๆ ก็ตามหาตุ๊กตาตัวนี้เเต่ไม่มีใครพบ จนกระทั่งมาเจอในโลงในวันนี้ ซึ่งน้องโมก็ได้อยู่กับสิ่งที่เขารัก เสมือนเป็นตัวเเทนของพ่อโส ขอบคุณคนที่นำตุ๊กตามาให้ด้วย

211594

ขณะเดียวกัน เเม่ยังกล่าวขอบคุณสื่อมวลชน ที่ช่วยติดตามเรื่องราวเเละความคืบหน้าทางคดี ขอบคุณทนายความทุกท่านที่เข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงขอบคุณ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ที่ช่วยหาหลักฐานกล้องวงจรปิด ถือว่าทุกคนมีส่วนช่วยเป็นอย่างมาก และจะดำเนินคดีกับผู้ที่ทำให้เสียหายใน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชา เห็นแววนักสู้ในตัว ทนายกฤษณะ ลั่น! จะปั้นให้ดัง เผย ตร.เตรียมแจ้งความ นักสืบโซเชียล ปั่นเฟกนิวส์
ทนายรัชพล ยื่นเรื่องเอาผิดแก๊งสปีดโบ๊ต ไม่ยอมตรวจสารเสพติด
ไทด์ เอกพันธ์ ยืนยันพูดตามสิ่งที่เห็น แตงโม ฟันหักครึ่งซี่ ไม่ได้บอกว่าฟันหลอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส