สาวช็อก ขับรถดี ๆ เจอหนุ่มโดดตัดหน้าดับ ตร.เร่งสอบญาติหาแรงจูงใจ

30 ม.ค. 62
วันที่ 30 ม.ค. 62 พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนคน บริเวณถนนเพชรเกษม ช่วงกระบี่ - อ่าวลึก หมู่ 1 บ้านในช่อง ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ โดยทราบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อ นายธนธนันทร์ ธนิน์รัฐนัชชา อายุ 34 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ และเสียชีวิตแล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
รถยนต์ของนางดารุณี
ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุ พบนางดารุณี หอมนาน อายุ 45 ปี ผู้ขับรถชนนายธนธนันทร์  ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ MG สีแดง สภาพด้านหน้าหม้อน้ำแตกเสียหาย ไม่สามารถขับต่อได้ และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีเขียวขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ริมถนน
นางดารุณี หอมนาน อายุ 45 ปี ผู้ขับรถชนนายธนธนันทร์
โดย นางดารุณี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถกลับจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายยืนอยู่ริมถนน และกระโดดออกมาให้รถตนชนทันที โดยขณะเกิดเหตุ ตนขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ
ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้รับคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดจากบ้านของประชาชนบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยพบว่า นายธนธนันทร์ยืนอยู่ข้างถนนเพชรเกษมฝั่งขาออก และกระโดดนอนบนถนนให้รถยนต์ของนางดารุณีทับร่าง กระทั่งได้รับเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
นายธนธนันทร์ ธนิน์รัฐนัชชา ผู้เสียชีวิต
ด้าน พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เกี่ยวกับแรงจูงใจของผู้เสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ