ตะลึง! ยายพบไอซ์ 25 กก.ลอยมาเกยชายหาด เตรียมหาที่มาว่าเป็นของใคร

15 มี.ค. 65

ตะลึง! ยายเก็บขยะชายหาด พบไอซ์ลอยเกลื่อน หนักกว่า 25 กก. ตำรวจเตรียมหาที่มาว่าเป็นของใคร

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ นางสมบัติ อายุ 65 ปี เดินทางมาที่ชายหาดบ้านคลองตะเคียน ต.ไม้รูด เพื่อเก็บขยะที่ตกค้างอยู่ตามชายหาด หลังจากถูกคลื่นทะเลซัดขยะมาเกย ขณะกำลังเดินเก็บขยะอยู่นางสมบัติต้องตกตะลึงเพราะพบกระสอบใส่ไอซ์จำนวนมากเกยชายหาดอยู่นับได้ 25 ถุง หลังจากนั้นจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบและแจ้งไปยังนายมณฑล เขียวชะอุ่ม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.รูด นายสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล นายอำเภอคลองใหญ่

1647303984718

หลังจากนั้นจึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ทั้งทหารชุดปฏิบัติการที่ 23 ไม้รูด นายสุรศักดิ์ อินทรประเสริฐ นายก อบต.ไม้รูด และกำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไม้รูด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเก็บกระสอบใส่ไอซ์ทั้งหมดไปทำการตรวจสอบที่ สภ.ไม้รูด โดยเทน้ำออจากกระสอบและทำการชั่งน้ำหนักปรากฏว่าหนักรวม 25 กิโลกรัม ก่อนลงบันทึกการตรวจยึดไอซ์ทั้งหมดไว้ในการดำนินการตามกฎหมายต่อไป

1647303919111

นายสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล นายอำเภอคลองใหญ่บอกว่า หลังตรวจพบและเก็บมาตรวจสอบเบื้องต้นมีลักษณะคล้ายไอซ์แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช่ไอซ์หรือไม่ แม้จะมีลักษณะเป็นเกล็ดคล้ายไอซ์แต่ก็คล้ายสารส้มด้วยเช่นกัน แต่เบื้องต้นตั้งประเด็นเป็นไอซ์ไว้ก่อนเพราะทะเลตราดเคยมีไอซ์ลอยมาเกยชายหาดทั้งหมดเกือบ 1 ตันด้วยกันมาแล้ว โดยจะส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ตำรวจภูธรจังหวัดตราดและพิสูจน์หลักฐาน จ.ตราด ในวันนี้ (15 มี.ค.)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส