เปิ้ล หัทยา ปรี๊ดหลังสาวโผล่เอาซีดีลูกหนังให้เบิร์ดในงาน แตงโม ทำโดนด่าเละ เจ้าตัวโพสต์อยากให้กำลังใจ (คลิป)

14 มี.ค. 65

กรณีดราม่างานอาลัย แตงโม ร้อนบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของหญิงสาว 2 คน ที่เข้าไปในงานอาลัยของสาวแตงโม ก่อนที่จะนำอัลบั้มวง H1-KEY ที่หนึ่งสมาชิกของวงมี ลูกหนัง ศีตลา ลูกสาวของเปิ้ล หัทยา และศรัณยู วงษ์กระจ่าง มามอบให้กับเบิร์ด แฟนหนุ่มของสาวแตงโมกลางงานไว้อาลัย

640659

โดยจากคลิปที่ปรากฏนั้น จะได้ยินบทสนทนาบางช่วงที่หนุ่มเบิร์ดถามว่า "ให้ผมเก็บไว้เหรอครับ?" โดยหญิงสาวผู้ที่นำมาให้บอกว่า "ให้เก็บไว้ ไม่ต้องบอกใคร" งานนี้ก็เบยทำให้ชาวเน็ตสับเละว่าไม่เหมาะสม ไม่มีกาลเทศะ แม้ลูกหนังกับแตงโม อาจจะรู้จักคุ้นเคยกัน แต่งานนี้เป็นงานไว้อาลัย บุคคลรอบข้างอยู่ในความโศกเศร้า ไม่ควรนำอัลบั้มเพลงเกาหลี มามอบให้เช่นนี้

815447

ขณะเดียวกัน ก็มีคนที่พยายามชี้ว่าก่อนสาวแตงโมเสียชีวิต อาจมีการพูดคุยกับทางลูกหนังเกี่ยวกับวง และลูกหนังสัญญาว่าจะส่งอัลบั้มให้ แต่ติดปัญหาจนไม่ได้ส่งให้ จึงนำมาให้ในวันนี้หรือไม่ ต่อมาสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ตอบกลับทวีตว่า ตนคือคนในคลิปดังกล่าว โดยระบุว่า “ขอโทษนะคะ คุณแม่ไม่ได้ให้อัลบั้มคุณเบิร์ดค่ะ ขอให้ทำความเข้าใจนะคะ คนที่ถืออัลบั้มให้คุณเบิร์ด คือพี่เองค่ะ (พี่คุยกับโมไว้ก่อนหน้าที่น้องโมจะเสียค่ะ พี่เลยต้องนำสารมาให้คนที่โมรัก) พี่อยากให้น้องเข้าใจนะคะ ว่าไม่ใช่คุณแม่น้องหนัง เพราะจะทำให้เข้าใจผิดกันค่ะ”

358218

กระทั่ง เปิ้ล หัทยา โพสต์เฟซบุ๊กอ้างอิงข้อความจากสาวคนดังกล่าวในทวิตเตอร์ว่า "ขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริง ตามที่น้องเขาได้เขียนไว้ด้านล่างค่ะ ใครที่เข้าใจผิด และเขียนอะไรเลยเถิด ตลอดจนใช้คำหยาบคาย ขออนุญาตให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณา และดำเนินการ ขอบคุณค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดปัญหาใด ๆ ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุป แม่แตงโม-ทนายเดชา-ทนายกฤษณะ ร่วมกันแถลงความคืบหน้าของ คดีแตงโม
ใบเตย กระเป๋าหรูหายงานพิธีแตงโม โบ TK ลั่นใครหยิบไปนำมาคืน ส่งภาพวงจรปิดให้ตำรวจแล้ว
ส.ส.เต้ เผยมีเพื่อนอยู่นาซา เตรียมขอภาพถ่ายดาวเทียม คืน แตงโม ตกสปีดโบ๊ต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส