ชาวเน็ตเชียร์ ผจก.เต้ หยุมหัวกระติกให้ 5 พัน เปิดบทสนทนาในงานอาลัย แตงโม คุยเหตุการณ์บนเรือยันเล่นใหญ่แค่ถาม (คลิป

14 มี.ค. 65

สำหรับพิธีอาลัยวันสุดท้ายของสาวแตงโม ที่จัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เป็นไปด้วยความรักและความอบอุ่นจากแฟนคลับและคนบันเทิง แต่ก็มีเหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาให้กับคนที่ร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะก่อนจะถึงช่วงพิธีการ "เต้" ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" กับสาวกระติก เพื่อนสนิท ดูเหมือนกำลังพูดคุยและกำลังโต้เถียงกัน

380863

ทั้งนี้ เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ หลายคนก็อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หลังจากนั้นสาวกระติก ก็ได้ชี้แจงว่า ภาพที่ตนถูกชี้หน้านั้นตนได้บอกกับพี่เต้แล้วว่า "อย่าชี้หน้าหนู เดี๋ยวจะเป็นข่าว" เพราะปกติตนก็จะพูดคุยกันแบบนี้อยู่แล้ว โดยหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยก็คือ “เอส - อนุสิทธิ์ ถึงสุข” ผู้จัดการส่วนตัวของของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา”

197026

ล่าสุดวันที่ 14 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสไปพูดคุยกับ “เอส - อนุสิทธิ์ ถึงสุข” เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.65) ตนก็นั่งอยู่ใกล้ ๆ พี่เต้ ส่วนตัวรู้จักและสนิทกันอยู่แล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคนที่มองเข้ามาก็เหมือนว่าพี่เต้ กับกระติก กำลังทะเลาะกันใช่หรือไม่ แต่ความเป็นจริงแล้วนิสัยส่วนตัวของพี่เต้ เป็นคนพูดเสียงดัง จึงออกแอคติ้งใหญ่โต ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้ทะเลาะกัน พี่เต้แค่ไปถามในสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ เพราะพี่เต้ก็สนิทกับกระติก

945171258276

จากที่ตนได้ยินสิ่งที่พี่เต้ ถามกระติก ประมาณว่า "ทำไมวันนั้นถึงกลับบ้านก่อน เกิดอะไรขึ้น" คำถามโดยรวมก็เป็นคำถามที่ทุก ๆ คนอยากรู้ ซึ่งพี่เต้ก็ไม่ได้ไปวีนเหวี่ยงหรือไปตบอะไรกระติก ที่เห็นเขาก็แค่ชี้หน้ากระติก เพราะมันเป็นสไตล์ของเขา พี่เต้เป็นคนจริงใจ แต่จะพูดเสียงดังเท่านั้นเอง ส่วนกระติกตอนนั้นเขาก็คงชี้แจงเหตุผลของเขา และเขาก็น่าจะตอบสิ่งที่เคยตอบกับสังคม 

721264656955

"เหตุการณ์หลังจากนั้น พี่เต้ก็ออกด้านหลังของหอประชุมเลย เพราะเขาไม่รู้ตัวว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น จนมีคนมาบอกว่ามันเป็นข่าว พี่เต้ก็คงกดดัน และด้วยความที่ไม่ได้ตั้งใจ เลยเดินออกหลังเวที ตอนแรกก็ว่าจะถามพี่เต้ แต่สักพักก็ออกไปแล้ว คนบริเวณนั้นก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะทุกคนกำลังโฟกัสเรื่องความเสียใจของแตงโม ไม่มีใครโฟกัสเรื่องที่มีปัญหากัน" เอส อนุสิทธิ์ กล่าว 

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าถ้าพี่เต้ จะใช้อารมณ์จริง ๆ ก็คงไม่มีใครว่าอะไร เพราะหลายคนคงเชียร์ให้พี่เต้วีน เพราะทุกคนยังคาใจกับกระติก ตนจึงไม่แปลกใจที่ประชาชนจะมีอารมณ์ร่วม แต่ควมเป็นจริงไม่ได้ทะเลาะกัน ส่วนตนก็เป็นคริสเตียนด้วย สนิทกับน้องแตงโมมากกว่า 10 ปีแล้ว บรรยากาศงานอาลัยก็อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น คนรักเขามากจริง ๆ จะมีดาราสักกี่คนที่เสียชีวิตแล้วคนในวงการมาร่วมงานมากมายขนาดนี้ ตนรู้สึกปลื้มใจและดีใจแทน ถ้าเขามองลงมาคงดีใจที่รู้ว่ามีคนรักเขามากขนาดนี้

559853

นอกจากนี้ บนโลกออนไลน์ ยังมีการแชร์ภาพแม่ของสาวแตงโม กับสาวกระติก กำลังยืนคุยกัน แต่ทว่าก่อนหน้านี้คุณแม่เคยบอกไม่ให้อภัย 100% วันนี้กลับมีภาพของทั้งคู่ยืนจับมือกันและลูบแขนสาวกระติก ชาวเน็ตหลายคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็น "แม่อาจจะให้อภัยกระติก 100% แล้วก็ได้นะ"

109884

"เต้ ภาราดา" ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ก็ได้ออกมาทำคลิปวิดีโอล้อเลียนตัวเอง หากหยุมหัวเพื่อนจะได้ 5,000 บาท หลังจากที่ทราบว่าเหตุการณ์ที่ใช้มือชี้หน้าสาวกระติกกลายเป็นข่าวดังไปแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุป แม่แตงโม-ทนายเดชา-ทนายกฤษณะ ร่วมกันแถลงความคืบหน้าของ คดีแตงโม
ใบเตย กระเป๋าหรูหายงานพิธีแตงโม โบ TK ลั่นใครหยิบไปนำมาคืน ส่งภาพวงจรปิดให้ตำรวจแล้ว
ส.ส.เต้ เผยมีเพื่อนอยู่นาซา เตรียมขอภาพถ่ายดาวเทียม คืน แตงโม ตกสปีดโบ๊ต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส