ดีเจอ๋อง เปิดความลับบางสิ่งที่ไม่ขอทำให้ ดีเจดาด้า ถึงแม้สนิทแค่ไหนก็ตาม

14 มี.ค. 65

เป็นมิตรแท้ที่รู้ใจมาก สำหรับ 2 ดีเจสุดฮอต "ดีเจดาด้า วรินดา" และ "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิต หัวใจ และจุดเริ่มต้นที่เจอกัน รวมถึงความลับหนึ่งสิ่งที่อ๋องจะไม่ทำให้ดาด้า อีกทั้งเผยความรักของคำว่า "แม่" ของดีเจดาด้า ที่มีให้ลูกชายที่มากเกินบรรยาย

 

club friday show

 

ดีเจดาด้า : ภาพตัดกลับมาเราได้สัมภาษณ์วงมะลิ ตอนนั้นเขาดังมาก เราก็ได้สัมภาษณ์ ตอนนั้นจัดคู่กับดีเจบอย แล้ววงมะลิก็เข้ามาสัมภาษณ์ ปกติแล้วนักร้องนำจะต้องเป็นคนนำในการเล่าเรื่องต่างๆ เพลงเป็นอะไรอย่างไร เราถามอะไรไปไม่ตอบ ตอบแค่ว่าดีครับ (เสียงต่ำๆ)

ดีเจอ๋อง : พี่ถ้าเราพูดไปก็ตุ๊ดสิ!! เขาก็บอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะนะอ๋อง ให้คนด่าว่าหยิ่งดีกว่าคนรู้ว่าเราเป็นตุ๊ด ในยุคนั้นเราต้องยอมรับนะครับ ซึ่งเราก็ไม่ได้อึดอัด เราก็ไม่ได้ไม่เป็นตัวเองนะครับ แค่เราเป็นตัวเองน้อยหน่อย ก็จะพูดแค่อ๋อครับ ดีครับ แล้วก็เสียงต่ำมาก เสียงพูดแทบจะไม่มีเนื้อเสียงแล้วมีแต่ลม

ดีเจดาด้า : พอเขาสัมภาษณ์เสร็จไปแล้วก็กลับไป ก็ตัดภาพกลับมาที่ดีเจเราก็เม้าท์ว่านักร้องนำเขาเป็นอะไรไม่ค่อยพูดเลย ถามอะไรก็ไม่พูดแล้ว ดีเจบอยก็บอกว่าเชื่อสิ!! มันเป็นตุ๊ด (หัวเราะ) เพราะผีเห็นผี แบบรู้กัน

 

ถาม หลังจากที่วันนั้นได้เจอกัน สัมภาษณ์กัน แล้วมาสนิทกันได้อย่างไร

ดีเจดาด้า : หลังจากนั้นคือแยกย้ายกันเลย แล้วก็มาเจออีกครั้งที่ A-Time

ดีเจอ๋อง : ตอนนั้นอ๋องมาเป็นดีเจที่ Hotwave แล้ว ดาด้าจัดที่ EFM เราก็ทักทายกันผ่านกระจก แต่พออ๋องย้ายมาที่ EFM เราก็ไปทริปลูกค้าริมทะเลเลย ตอนนั้นที่เรามาเป็นดีเจ เราก็เริ่มเป็นตัวเองแล้ว เริ่มติดปีกแล้ว ก็ไปทำอีเว้นท์ด้วยกัน ทำงานของคลื่น พอลงเวที เราทั้งคู่ก็มองหน้ากันแล้วพูดพร้อมกันว่า "ไปอยู่ไหนมา"

ดีเจดาด้า : คือเราทำงานเข้าขากันมาก ซึ่งตอนนั้นที่เราทำงานบนเวทีด้วยกันเรายังไม่สนิมกันนะคะ แต่ทำไมเขาถึงเขาขากับเราได้ขนาดนี้ เราตบมุขอะไรไปเขาก็รับและส่งกลับมาได้หมด

ดีเจอ๋อง : มหัศจรรย์มากคือเหมือนได้เจอเนื้อคู่ พอลงเวทีมาคือตาเราเป็นประกาย เคมีมันได้ เราไม่ต้องเตี๊ยมหรืออะไรเลย

ดีเจดาด้า : หลังจากนั้นเราก็สนิทกันเลย แล้วก็เราก็ได้มาจัดรายการคู่กันยาวมาถึงตอนนี้เลย

 

ถาม แต่สนิทกันมากขนาดนี้ ก็มีบางอย่างเหมือนกันที่เราต้องรู้จุดอ่อนจุดแข็งของกันและกัน เช่น อ๋องจะไม่รับโทรศัพท์ด้าก่อนเที่ยง

ดีเจอ๋อง : มีวันหนึ่งตอนนั้นจัดรายการบ่ายโมงถึงบ่ายสามโมง อ๋องก็จะตื่นประมาณสิบโมงหรือสิบเอ็ดโมง แล้วมีอยู่วันหนึ่งด้าโทรมาตอนเจ็ดโมงเช้า เราก็คิดว่าต้องมีเรื่องอะไรแน่นอน แล้วคือไม่ได้โทรมาแค่หนึ่งครั้ง ตอนที่ลืมตาตื่นมาคือสี่สาย แล้วที่เขาโทรมาเราก็ตกใจเลยว่าต้องมีอะไรแน่นอน ก็รีบโทรกลับหาเขาเราเสียงเครียด แกเกิดอะไรขึ้น เราก็ได้ยินปลายสายบอกเราว่า แกตื่นยังเนี่ย!! วอลเปเปอร์ที่แกซื้อ ซื้อจากที่ไหน เราก็บอกกลับไปเรื่องนี้รอโทรมาถามตอนบ่ายได้นะ ซึ่งหลังจากนั้นไม่เคยรับโทรศัพท์ด้าก่อนเที่ยงอีกเลย


club friday show

 

ถาม เห็นบอกหลายๆ ครั้ง เพราะความรีบร้อนของดาด้า ทำอะไรต้องทำเลย ถึงขั้นจะต้องปาดเหงื่อในการเสียเงิน??

ดีเจอ๋อง : เป็นคนหน้าใหญ่ ของลดราคาขับรถไปทุกวัน

ดีเจดาด้า : ของลดราคา 80-90 เปอร์เซ็นต์ ก็จะมีพนักงานโทรมาบอกว่าของลดนะคะ มาได้เลย แล้วคือมีรองเท้ายี่ห้อหนึ่ง เราชอบมาก ซื้อประจำ ซื้อทุกปี ตอนลดราคา เราก็ไปเลย แล้วบังเอิญตอนลดราคา ประกันก็โทรมา เราก็คุยเรื่องรายละเอียดต่อประกันรถยนต์ เซลล์เขาก็ถามเราว่าเอาไหมๆ คู่นี้เราก็ได้ๆ เอาๆ ก็คุยกับเซลล์ด้วย แล้วประกอบกับคิดเรื่องรายละเอียดการต่อประกันด้วย พอคุยไปคุยมา แล้วมาตอนจ่ายเงินตรงแคชเชียร์ รองเท้าแสนกว่าบาท แต่ซื้อเยอะนะคะ ซื้อหลายคู่มาก เพราะลด 90 เปอร์เซ็นต์ มันถูก แต่เราลืมไปว่าที่เขาหยิบมาให้บางคู่ มันไม่ได้ 90 เปอร์เซ็นต์ มันมีลด 10-20 เปอร์เซ็นต์ แล้วคือพอเราไปถึงตรงที่ต้องจ่ายเงิน แล้วหน้าใหญ่ไง ดีเจดาด้าไงทุกคน ไม่กล้าคืนของ ก็รูดบัตรเลย เพราะภาพลักษณ์เราคือสาวช้อปปิ้ง ก็จ่ายไปค่ะ แสนกว่าบาทแต่ในใจเราตอนนั้นคือผ่อนกี่งวดดี (หัวเราะ) คือเพราะด้วยความที่เราเป็นคนทำอะไรไว

 

ถาม ส่วนอ๋องไม่ได้เป็นคนล่กอะไรขนาดนั้น??

ดีเจอ๋อง : เราเป็นคนที่ต้องค่อยๆ คิดแล้วไม่ชอบตัดสินใจเอง

ดีเจดาด้า : จริงๆ เขาจะเป็นคนเงียบนะคะ แล้วเขาก็จะเรียงลำดับ 1 2 3 4 คือมีสติหน่อย ส่วนด้าคือไปลุยเอาดาบหน้า

ดีเจอ๋อง : คือเราเป็นคนกลัวไม่กล้าตัดสินใจเอง ก็จะขอเวลาโทรหาพี่หน่อย โทรหาพี่แม่อะไรอย่างนี้ บางทีก็โทรหาด้าว่าอย่างนี้ดีไหม แต่เวลาปรึกษาเรื่องงาน เรื่องวางแผน ด้าเขาแบบปั้งๆ เลยนะครับ เอาอย่างนี้สำหรับด้า คืออย่าให้เป็นเรื่องของตัวเองเท่านั้นแหละ

 

ถาม อ๋องเคยมาพูดกับพี่ๆ ดีเจว่าอ๋องไม่เคยคิดเลยว่าดาด้าจะเป็นแม่ได้และเป็นคนที่รักลูกมาก

ดีเจอ๋อง : รักมาก!! เราเห็นตั้งแต่วันแรกที่เขาคลอด ตั้งแต่ที่จับมือกันตอนคลอด ตอนแรกถ้าเข้าห้องคลอดได้ก็คงเข้าแล้ว แต่คิดว่าภาพมีพ่อแม่ลูกและอ๋อง คือดูไม่รู้เรื่องแล้วค่ะ ก็เลยตัดสินใจว่าไม่เข้าแล้วกัน อ๋องรอข้างนอกแล้วกัน ด้าเขารักลูกเขามาก และเขาก็เลี้ยงลูกเขาดีมาก หลายๆ อย่างที่ดีนพูดออกมา ทำให้เราเห็นได้ว่าครอบครัวมันไม่แน่นมันพูดไม่ได้คำพูดแบบนี้ อย่างเช่นในงานแต่งงานของด้า น้องดีนอายุ 7 ขวบเอง

 

ถาม แล้วซีนตรงนั้นมันเป็นไปตามแผนอยู่แล้วหรือเปล่า??

ดีเจดาด้า : คือไม่มีในแพลนของ อ๋องเป็นคนเตรียมงานให้ด้าทุกอย่างเลย

ดีเจอ๋อง : น้องดีนไม่มีในแพลนเลย เพราะโดยตามหลักแล้วเราจะพูดแต่เพื่อน แล้วพอจะเป็นเพื่อนคนถัดไปจะต้องผ่านโต๊ะดีนก่อน

ดีเจดาด้า : จริงๆ ในโต๊ะนั้น อยากจะให้คุณแม่พูด แต่เพราะว่าคุณแม่เขาเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าพูดต่อหน้าคนเยอะๆ แม่ก็ขอไม่พูด ส่วนน้องสาวก็ขี้อาย ก็ขอไม่พูด แล้วน้องดีนเขาไม่เห็นมีใครพูดเลยโต๊ะนี้ เขาก็เลยยกมือ แล้วงั้นดีนขอพูด

ดีเจอ๋อง : แล้วไม่มีใครคิดเลยว่าเขาจะพูดและไม่มีใครคิดเลยว่าดีนจะพูดประโยคนี้ออกมา "ผมรู้ว่าคุณแม่รักผม เจสัน … ช่วยดูแลแม่ผมด้วยนะครับ ความอบอุ่นจะทำให้เรามีความสุขทุกคนต้องการความอบอุ่น"

ดีเจดาด้า : ร้องไห้กันทั้งงานเลยค่ะในงานแต่งงาน เพราะทุกคนรู้สึกว่ามุมมองของเรา เรามองว่าลูกเด็กมากคงไม่ได้คิดกลั่นคำพูดอะไรออกมาได้ แบบเรียบเรียงได้ดีขนาดนี้ ดังนั้นทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วเด็กเขามีความคิดนะ เขามีความรู้สึกนะว่าเป็นอย่างไร ทำให้สะท้อนกลับมาว่าที่ผ่านมาที่เราเลี้ยงลูกด้วยหลักการ ด้วยเหตุผล เราจะบอกเขาว่าแม่ดุดีนเพราะอะไร และเขาก็จะเป็นเด็กที่รับรู้เหตุผลทำให้เวลาเขาคิดอะไรตอนนี้ทำให้เขาคิดเป็นระบบและมีหลักการและมีเหตุผลค่ะ

 

club friday show

 

ถาม ในตอนที่เราจะเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้งหนึ่ง คนที่จะประกอบการตัดสินใจมากที่สุดคือลูกรู้สึกอย่างไร

ดีเจดาด้า : ใช่ค่ะ คือด้ากับอ๋องจะคิดตรงกันเลยว่าถ้าเราจะมีรักครั้งใหม่ เราต้องผ่านลูกให้ได้ก่อน ลูกต้องโอเค ลูกต้องมาก่อนอันดับหนึ่ง ด้าก็บอกเจสัน พอเริ่มรู้จักกันก็ให้เขามารู้จักกับลูกเรา แต่ด้าก็จะบอกเลยว่าอันดับความสำคัญลูกมาที่ 1 นะแล้ว เจสันมาที่ 2 นะโอเคไหม ก่อนที่เราจะตกลงคบกันแบบจริงจัง ซึ่งเจสันเขาก็ใจกว้าง เขาก็รับกับตรงนี้ได้ แล้วเขาก็รักดีนมาก

ดีเจอ๋อง : ตอนนั้นอ๋องห่วงดีน กลัวเขาไม่เข้าใจมากกว่า เราก็บอกเขาว่าเราจะต้องเอาดีนมาก่อนและเวลาอยู่ต่อหน้าเขาก็ต้องทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นนัมเบอร์วันของแม่เขานะ

ดีเจดาด้า : ตอนนี้ก็พยายามบอกว่าดีนต้องดูแลอาอ๋องนะ เขาจะเซ็นยกมรดกอะไรให้ (หัวเราะ)

ดีเจอ๋อง : บางทีก็พูดว่าไม่รู้เราจะทำงานเยอะทำไม ลูกก็ไม่มี ด้าเขาก็จะบอกว่าแกก็เซ็นยกให้ดีนสิ บางทีเราก็เผลอคิดนะ

 

สามารถชมคลิปย้อนหลังรายการ CLUB FRIDAY SHOW ทางยูทูบ :

https://youtu.be/DOqcuB5m5jI
https://youtu.be/lt4urtnZh3U
https://youtu.be/94aXGLzYNlo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดีเจดาด้า ควงสามีเกาหลี เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน แพลนซื้อบ้านที่เกาหลี หรือเตรียมย้ายประเทศ?

- ดีเจดาด้า ฟาดชาวเน็ตดราม่า ดีเจต้นหอม ใส่ชุดดำงานแต่ง ลั่นประเพณีไทยไม่ได้เป็นศูนย์กลางของโลก

- แต่งแล้ว! ดีเจดาด้า วิวาห์หวาน เจสัน แวง แฟนหนุ่มเกาหลี น้องดีนลูกชายเป็นพยานรัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส