ชาวเน็ตถามเหมาะสมไหม? มอบซีดี ‘ลูกหนัง ให้แฟนแตงโม

14 มี.ค. 65

ชาวเน็ตวิจารณ์ความเหมาะสมหลังหญิง 2 คน นำซีดีดอัลบั้มวง H1-KEY ที่มี ลูกหนัง-ศีตลา เป็นสมาชิกวง มามอบให้กับเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม กลางงานไว้อาลัย

วันที่ 14 มี.ค. 65 กลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากงานไว้อาลัยของดาราสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เมื่อวานนี้ ในช่วงจังหวะที่มีหญิง 2 คน นำอัลบั้มเพลงของวง H1-KEY ซึ่งมีเป็นวงเคป๊อปที่มี ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง เป็นสมาชิก มามอบให้กับ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม โดยจากคลิปจะได้ยินบทสนทนาบางช่วง ที่เบิร์ดถามว่า "ให้ผมเก็บไว้เหรอครับ?" โดยผู้ที่นำมาให้บอกว่า "ให้เก็บไว้ ไม่ต้องบอกใคร"’

โดยเสียงวิจารณ์ของชาวเน็ตส่วนใหญ่เทไปในทางว่านี่เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ไม่มีกาลเทศะ ถึงแม้ลูกหนังกับแตงโมอาจจะรู้จักคุ้นเคยกัน แต่นี่เป็นงานไว้อาลัย บุคคลรอบข้างอยู่ในความโศกเศร้า ไม่ควรเอาอัลบั้มเพลงเกาหลีมามอบให้เช่นนี้ ขณะเดียวกันก็มีคนที่พยายามชี้ว่าก่อนแตงโมเสียชีวิตอาจมีการพูดคุยกับทางลูกหนังเกี่ยวกับวง และลูกหนังสัญญาว่าจะส่งซีดีอัลบั้มให้แต่ติดปัญหาจนไม่ได้ส่ง แล้วจึงนำมาให้ในวันนี้หรือไม่?

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เข้ามาชี้แจงกับผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า ตนเป็นคนในคลิป ที่นำอัลบั้ม H1-KEY ไปมอบให้เบิร์ดเอง ไม่ใช่ เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง แม่ของลูกหนังจามที่มีการตั้งข้อสังเกตกันแต่อย่างใด พร้อมทั้งระบุว่า

“ขอโทษนะคะ คุณแม่ไม่ได้ให้อัลบั้มคุณเบิร์ดค่ะ ขอให้ทำความเข้าใจนะคะ คนที่ถืออัลบั้มให้คุณเบิร์ดคือพี่เองค่ะ (พี่คุยกับโมไว้ก่อนหน้าที่น้องโมจะเสียค่ะ พี่เลยต้องนำสารมาให้คนที่โมรัก) พี่อยากให้น้องเข้าใจนะคะ ว่าไม่ใช่คุณแม่น้องหนัง เพราะจะทำให้เข้าใจผิดกันค่ะ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เผยสาเหตุ โตโน่ ปล่อยโฮหลังจบพิธี คลิปสุดท้าย แตงโม เล่นอูคูเลเล่เซอร์ไพรส์วันเกิด

-ผลชันสูตร รพ.คู่ขนาน นิติเวช ชี้ บาดแผลที่ขาขวาเกิดก่อน แตงโม จมน้ำดับ

-แซน โพสต์ไอจี ถึง แตงโม นิดา ขณะร่วมพิธีอาลัยคืนสุดท้าย

s__167116802

s__167116804

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส