อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอโทษฟันศอกคู่แข่งเย็บ 24 เข็มในสนาม ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา

14 มี.ค. 65

14 มี.ค. 65 กรณี อิศเรศ น้อยใจบุญ ฟันศอกคู่แข่งเย็บ 24 เข็มในสนาม ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ฉาวของวงการฟุตบอลไทย โดยในการแข่งขันฟุตบอลระดับไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่างทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กับทีมบางกอก เอฟซี วานนี้ (13 มี.ค.) ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ นำห่าง บางกอกเอฟซี ถึง 3-0 และต่อมาเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์นี้

ทั้งนี้ ขณะที่การแข่งขันกำลังจะจบลง นาย ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ผู้เล่นของทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ปะทะกับ อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะของบางกอกเอฟซี ทำให้ อิศเรศ โมโห พุ่งเข้าไปศอกใส่หน้า ศุภสัณฑ์ ทันที จน ศุภสัณฑ์ หงายหลังหมดสติ

ต่อมาผู้ถูกศอกคือ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร บาดเจ็บต้องเย็บทั้งหมดกว่า 24 เข็ม ซึ่งหลังคลิปเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างต่อว่า อิศเรศ และแสดงความเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินเหตุ สมควรถูกลงโทษแบนจากการเล่นฟุตบอลตลอดชีวิต เพราะจงใจทำร้ายคู่แข่งในสนาม

ส่วน บางกอกเอฟซีสโมสรต้นสังกัดของ อิศเรศ ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Bangkok FC ประกาศขอยกเลิกสัญญา ว่า “สโมสรบางกอก เอฟซี ขอแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการกระทำ ที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนาม ทางสโมสรฯ จึงขอยกเลิกสัญญานักเตะ “นายอิศเรศ น้อยใจบุญ” เนื่องจาการทำความผิดร้ายแรงต่อเพื่อนร่วมอาชีพเเละสโมสร โดยมีผลทันที ทั้งนี้ทางสโมสรฯ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะทำทุกวิถีทางไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก”

ส่วน อิศเรศ น้อยใจบุญ ได้ออกมาโพสต์อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ว่า "ผม นาย อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้น ผมทำเกินกว่าเหตุจิงๆ คับ ผมขอโทษ นักเตะนอร์ทเบอร์ 33 ด้วยนะคับ เจ้าตัวคงรู้ ว่าเขามาเตะผมจังหวะ2ก่อน ทั้งที่นอร์ทนำ3-0

แต่ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆคับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก

ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยคับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆคับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆคับ "

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวของ อิศเรศ น้อยใจบุญ ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตว่า ไม่มีความจริงใจ และไม่ได้สำนึกผิด เพราะยังหาข้ออ้างว่าถูกทำก่อนจึงตอบโต้ แถมยังมีเพื่อนหลายรายเข้ามาสนับสนุน จนทั้ง อิศเรศ น้อยใจบุญ และเพื่อนบางคนถูกทัวร์ลงมีชาวเน็ตเข้าไปถล่มต่อว่าตามระเบียบ

ด้านเพจเฟซบุ๊กสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ระะบุว่า ศุภสัณฑ์ได้รับรับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2 และพบว่าริมฝีปากบนมีแผลฉกรรจ์ แพทย์จึงต้องทำการเย็บรวมกว่า 24 เข็ม

ทั้งนี้ทางสโมสรฯ ยืนยันว่าจะให้การดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าวอย่างเต็มที่ และถึงแม้ว่าอิศเรศจะออกมาโพสต์ขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบง่ายๆ ค่ะ เพราะทางสโมสรฯ เผยในแถลงการณ์ต่อว่า ได้พาศุภสัณฑ์เข้าแจ้งความเอาผิดอิศเรศ ในข้อหาทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

โดยจุดนี้สโมสรฯ ตั้งใจจะติดตามการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเยาวชนในอนาคต เราก็ต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดนาที! แฟนบอลพัทยาถูกรุมตี เจ้าภาพแปดริ้วงัดคลิปเจอยุก่อน เชื่อมือมืดนอกสนามลงมือ (คลิป)
- ผู้ใหญ่ใจดี มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ให้ทีมฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ ที่ถูกขโมยรองเท้า
- วงการฟุตบอลอาลัย 2 นักเตะ ยูเครน เสียชีวิตจากการโจมตีของ รัสเซีย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส