หนุ่มหัวร้อนฉุนหลานแค่มองหน้า คว้าปืนตามยิงในป่าสาหัส เมียวอนมอบตัว เผยทั้งคู่ญาติกัน (คลิป)

30 ม.ค. 62
จากเหตุการณ์วัยรุ่นยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณคันดินริมชายป่า หลังที่ทำการ อบต.แม่รำพึง หมู่ 4 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยทราบว่า นายวัชรา พันธุ์มาตร หรือ บ่าว อายุ 19 ปี ได้ขับรถผ่าน พร้อมตะโกนด่า นายสถิตย์ โพธิ์เนียม หรือ กอล์ฟ อายุ 34 ปี จึงทำให้ นายสถิตย์โมโห ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามนายวัชราไปบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะยิงนายวัชราที่บริเวณขมับด้านซ้าย กระสุนฝังใน อาการสาหัส
บริเวณจุดเกิดเหตุ
วันที่ 29 ม.ค. 62 ทีมข่าวเดินทางมาที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่า ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร เป็นบ้านของมือปืน
นางรังสรรค์ ชมอินทร์ ภรรยาผู้ก่อเหตุ
โดย นางรังสรรค์ ชมอินทร์ อายุ 32 ปี ภรรยาของนายสถิตย์ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คน ไม่ถูกกัน เนื่องจากนายวัชราชอบมาหน้าบ้าน และตะโกนท้าทายทุกวัน ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ ทั้งที่นายวัชรา ผู้บาดเจ็บ ก็เป็นเครือญาติกัน และเป็นหลานของตนเอง
ภาพจำลองเหตุการณ์
วันเกิดเหตุ นายวัชราผ่านมาหน้าบ้าน พูดบางอย่างกับสามี สามีจึงบอกไปว่า “มึงท้ากูเหรอ” สามีจึงตามไปแล้วยิงนายวัชรา จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ อยากให้สามีมอบตัว เพราะเป็นญาติกัน และที่สามีทำไปคงเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
นายบุญญา พันธ์มาตร พ่อของผู้บาดเจ็บ
ด้าน นายบุญญา พันธ์มาตร อายุ 50 ปี พ่อของนายวัชรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า อาการของลูกชายยังโคม่า ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุ ตนยังไม่ได้กลับบ้าน แต่ทราบว่าเมื่อก่อนลูกชายไม่ค่อยกินเส้นกับนายสถิตย์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมยอมรับว่า คงเป็นเรื่องของวัยรุ่น ซึ่งตนก็พูดยาก ลูกชายตนอาจจะกวนไปบ้าง แต่ก็เป็นธรรมดาของวัยรุ่น พร้อมยอมรับว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้เพราะเป็นญาติพี่น้องกัน ส่วนผู้ก่อเหตุก็คุยกันดีกับตนเอง ไม่ได้มีปัญหากัน หลังจากลูกชายโดนยิง อยากจะบอกคนยิงว่าไม่น่าจะทำกับหลานตัวเองแบบนี้ ส่วนตัวรู้สึกสงสารลูกมาก ได้แต่ภาวนาให้ลูกชายปลอดภัย ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ