กระติ๊บ ชวัลกร เผยคุณแม่ถูกแม่ค้าด่ากลางตลาด สับสนกับ "กระติก" เจอแม่สู้ด่ากลับมีเงิบ !!

13 มี.ค. 65

นักแสดงสาวชื่อดัง กระติ๊บ ชวัลกร กับความเข้าใจผิดของชาวเน็ตที่คิดว่าเธอคือ "กระติก" ผู้จัดการของ แตงโม นิดา ไม่ได้อยู่แค่ในเฟบุ๊กที่มาคอมเมนต์ด่ามั่วอีกต่อไป แต่ลุกลามไปถึงแม่ค้าในตลาดสด ที่จู่ๆ ก็มาด่าคุณแม่ของกระติ๊บว่า "นี่ไงลูกสาวเธอหรือเปล่าที่พาเพื่อนไปตาย" 

วันนี้ 13 มี.ค. กระติ๊บ ชวัลกร เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกสปีดโบ๊ตเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ กระติ๊บ ยังเล่าถึงเหตุการณ์ที่ ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น กระติก ผู้จัดการของแตงโมที่อยู่บนเรือว่า

"ถูกเข้าใจผิดเยอะมากค่ะ ล่าสุด คุณแม่โทรมา คุณแม่อยู่เชียงใหม่ ไปตลาดแล้วจู่ๆ มีแม่ค้ามาด่าคุณแม่ "นี่ไงลูกสาวเธอหรือเปล่าที่พาเพื่อนไปตาย" หนูก็รู้สึกว่า โอวมายก็อด มีคนสะกดคำไม่ถูกจริงๆ ด้วย ฝากคุณครูภาษาไทยทั่วประเทศนะคะ ฝากสอนสะกดคำกว่านี้"

"นอกจากนี้ยังมีคนที่ก่อกวน รู้ทั้งรู้ว่านี่กระติ๊บแต่ก็ยังก่อกวน อยากฝากบอกทุกคน เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลก และไม่อยากให้ไปถึงขั้นฟ้องร้อง เพราะลามไปถึงคุณแม่แล้ว คุกคามคุณแม่มันไม่น่ารักเท่าไร"

"ถามว่า แล้วคุณแม่ตอบกลับไปว่าอะไร คุณแม่ก็ด่ากลับไปเลยค่ะว่า " -ิเ-ี้ย!!" คุณแม่ก็ด่ากลับไปกลางตลาดเลยค่ะ แม่หนูก็แรงอยู่แล้ว แม่สู้ค่ะ (หัวเราะ) แม่ก็ชี้แจงว่าไม่ใช่ค่ะ"

กระติ๊บ

กระติ๊บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กระติ๊บ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลัง เบิร์ด เผย แตงโม เคยอยากให้สัก ตามดูรายการแข่งทำอาหาร
- หัวจะปวด! กระติ๊บ โดนด่าเละ ชาวเน็ตเข้าใจผิดชื่อคล้าย กระติก !!
- กระติ๊บ ชวัลกร ทำหน้าที่พิธีกรส่ง แตงโม นิดา เผยจะทำให้ดีที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส