แจ๊ส-แจง ร่วมอาลัยส่ง แตงโม คืนอ้อมกอดพระเจ้า

13 มี.ค. 65

แจ๊ส-แจง ร่วมอาลัย แตงโม นิดา กลับคืนสู่อ้อมกอดพระเจ้า เผย นี่คือสิ่งที่อยากให้เพื่อนได้เจอเป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้ (13 มี.ค.65) แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา ได้เดินทางมาร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการจักพิธี ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

โดยทั้งคู่ได้ให้สัมภาษ์กับสื่อมวลชนว่า "รู้สึกใจหาย เหมือน แตงโม ยังอยู่ เพื่อนๆ ในวงการคงรู้สึกเหมือนกันหมด ทั้งคนที่เป็นแฟนคลับ และคนในวงการยันเทิงที่รู้จักกับโมใจหายทุกคน แต่เมื่อเห็นงานก็พูดไม่ถูกเหมือนกัน มันเป็นงานไว้อาลัยที่อบอุ่นมากๆ และดีใจที่ทุกคนที่สนิทกับแตงโม รักเขามากขนาดนี้ ดูได้จากที่งานบอกได้เลยว่าทุกคนรักโมจริงๆ ทุกคนช่วยอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ไม่ว่าจะหนักหรือเบา มากหรือน้อย แต่ทุกคนก็มาช่วยจริงๆ"

ทางด้านของ แจง เผยว่า เราว่าเขารับรู้ได้ว่ามีคนรักเขามากขนาดนี้ พร้อมทั้งเผยว่าได้มีการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์กับแตงโม โดยแจงกล่าวว่า ดีใจที่โมกล้าเปิดใจคุยเรื่องชีวิตของเขากับเราก่อนหน้านี้ เราก็เลยรู้สึกว่าขอเวลาให้เขาอีกสักนิดไม่ได้หรือ เขาเจอภาวะโรคซึมเศร้า พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้แล้ว โมไม่เคยพูดเกี่ยวกับโรค เขาอยู่กับความทรมาณ พอมาวันนี้เขากำลังจะลุกขึ้นสู้แต่เวลามันมีไม่พอเท่านั้นเอง

แจง กล่าวอีกว่า อยากให้เขาไปในทางที่ดี อยากให้เขาได้เจอพ่อ ให้เขาได้อยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้า นี่คือสิ่งที่เพื่อนอยากให้เขาได้เจอเป็นครั้งสุดท้าย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ภาพที่ดี แอนนา โพสต์ภาพ เบิร์ด-แตงโม หลังชาวเน็ตตัดต่อเคียงคู่กันอีกครั้ง

-โซเชียลแห่แชร์ภาพ แตงโม-เบิร์ด เจอกันครั้งแรก 10 ปีก่อน อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย

-โม อมีนา เจอโรคจิตคุกคามกลางงานไว้อาลัย แตงโม ลั่นไม่กลัวพร้อมตี!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส