ลงโทษหนักมาก! รถเมล์ห้าวตีคนขับจยย. อู่ย้ายไปขับรถร้อน ชาวบ้านแฉไม่ห้าม เห็นคลั่งจัด (คลิป)

30 ม.ค. 62
จากกรณีโลกออนไลน์ มีกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ คนขับรถเมล์ ทะเลาะวิวาทชกต่อย กระโดดถีบกับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์กลางท้องถนน โดยมีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยห้าม (อ่าน : ลาก่อนรถแอร์ ขสมก.สั่งย้ายคนขับรถเมล์ ปอ.510 หลังปะทะเดือดจยย.)
ภาพจากคลิป ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 29 ม.ค. 62 นายศตวรรษ สุวรรณเวียง พนักงานขับรถภายในคลิป เดินทางพบเจ้าหน้าที่ที่กรมขนส่ง โดยเปิดเผยว่า สาเหตุการทะเลาะวิวาทดังกล่าว เกิดขึ้นเนื่องจากมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นชายสวมเสื้อสีดำ พยายามขี่แซงด้านซ้ายของรถเมล์ แต่ไม่สามารถแซงได้ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ และเมื่อแซงได้แล้วจึงขับปาดหน้า
พนักงานขับรถ และกระเป๋ารถเมล์เข้าพบขนส่งฯ
จากนั้น เมื่อรถโดยสารแล่นถึงป้ายหน้าวัดเสมียนนารี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จึงขึ้นมาบนรถโดยสาร พร้อมท้าทายให้ลงจากรถ จากนั้นจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันตามภาพที่ปรากฏในคลิป
นายสีชล ผาจันทร์ คนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์
ต่อมา ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ป้ายรถเมล์ บริเวณหน้าวัดเสมียนนารี กรุงเทพฯ นายสีชล ผาจันทร์ อายุ 45 ปี คนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนก็ไม่ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกันมาจากไหน แต่เห็นว่าชายสวมเสื้อสีดำจอดรถจักรยานยนต์ที่ริมถนน ก่อนเดินขึ้นไปบนรถเมล์ และมีปากเสียงกับพนักงานขับรถ ก่อนจะเกิดการชกต่อยขึ้น โดยไม่ได้ใช้อาวุธ นายสีชล กล่าวอีกว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเดินเข้าไปห้ามปรามแต่ทั้งคู่ไม่ฟัง และยอมรับว่าตนไม่กล้าเข้าไปห้ามเพราะกลัวถูกลูกหลง
อู่รถเมล์ ขสมก. รังสิต
ขณะที่อู่รถเมล์ ขสมก. รังสิต หัวหน้างานของนายศตวรรษ ให้ข้อมูลว่า วันนี้นายศตวรรษยังไม่มาทำงาน ตนไม่รู้ว่าเหตุการณ์ภายในคลิปนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่โดยปกติเจ้าตัวไม่ใช่คนใจร้อน และไม่เคยมีปัญหากับใคร ซึ่งหลังเกิดเรื่อง เจ้าตัวก็ถูกลงโทษ โดยการพักงาน 15 วัน ตัดเงินเดือน 10 เปอร์เซ็นต์ เป็นจำนวน 1 เดือน อีกทั้งกรมขนส่ง ปรับเงินจำนวน 3,000 บาท พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ เป็นเวลา 15 วัน และได้ย้ายตำแหน่งเจ้าตัวมาขับรถโดยสาร สาย 95 ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ