หนุ่มสุดซวย ตกน้ำตายทรมานโดนท่อปูนทับซ้ำ กู้ภัยจนปัญญายื้อชีวิต (คลิป)

30 ม.ค. 62
จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในลำห้วย จ.ตรัง ช่วงเวลากลางดึก โดยภรรยาของผู้เสียชีวิตระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีมาตกปลาบริเวณดังกล่าว ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตมาตกปลา โดยขึ้นไปเหยียบท่อปูนทรงกระบอกที่ตั้งอยู่ริมห้วย ต่อมาท่อปูนที่ผู้เสียชีวิตยืนอยู่กลิ้งตกน้ำ ทำให้ผู้เสียชีวิตตกลงไปในน้ำ และถูกท่อปูนทับที่แขนซ้าย ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้
ภาพจำลองเหตุการณ์ อุบัติเหตุชายตกปลาจมน้ำ
ทีมกู้ภัยงมหาร่างผู้เสียชีวิต
วันที่ 29 ม.ค. 62 นายณรงค์ ตุลยะสุข อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำ แผนกบรรเทาสาธารณะภัย มูลนิธิกุศลสถานตรัง กล่าวว่า  หลังรับแจ้งเหตุ คนหาปลาจมน้ำ จึงได้จัดทีมนักประดาน้ำของมูลนิธิกุศลสถานตรัง กว่า 10 นาย พร้อมอุปกรณ์เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมวางแผนสำรวจสภาพแวดล้อม เนื่องจากขณะที่เดินทางไปถึงนั้นเป็นช่วงเวลาค่ำ ทำให้นักประดาน้ำเกิดความยากลำบากในการค้นหาตัวผู้ตาย
นายณรงค์ ตุลยะสุข เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำ
จากนั้นจึงส่ง เจ้าหน้าที่ลงไปสำรวจใต้น้ำ 2 คน พบว่า น้ำมีความลึกประมาณ 2 เมตร และมืดมาก ใต้น้ำมีท่อปูนอยู่จำนวน 2 ท่อ ผู้เสียชีวิตถูกท่อหนักหลายร้อยกิโลกรัมทับอยู่ที่แขน ส่วนลำตัว และศีรษะดิ่งอยู่ใต้น้ำ เท้าชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำร่างขึ้นมาในทันทีได้ นักประดาน้ำจึงใช้เชือกผูกกับท่อ และใช้แรงของบรรดาไทยมุงช่วยกันลากร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมา ใช้เวลาร่วมชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ในจังหวัดตรัง ตนไม่เคยเจอการเสียชีวิตในลักษณะนี้มาก่อน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นการจมน้ำปกติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ