ช่างภาพช็อก ได้ถ่ายรูปแตงโมเป็นคนสุดท้าย เผยโมสุขที่สุดคือ “มีเบิร์ดเคียงกาย” (คลิป)

12 มี.ค. 65

จากภาพถ่ายของ "แตงโม-นิดา" ที่ลงภาพบนอินสตาแกรมเซ็ตสุดท้ายที่ไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ กับ "เบิร์ด" แฟนหนุ่ม และกลุ่มเพื่อนนั้น

355164614546

วันที่ 12 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีประจำจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ไปพูดคุยกับ นายสิทธิพงศ์ บุญวัชรานนท์ อายุ 39 ปี ช่างภาพฟรีแลนซ์ ที่เป็นคนถ่ายภาพให้แตงโมเป็นชุดสุดท้าย เปิดเผยว่า ภาพชุดดังกล่าวถ่ายเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 ก่อนที่คุณแตงโมจะเสียชีวิตประมาณ 1 เดือน

821160

โดยในวันนั้น คุณแตงโมได้เดินทางมากับเพื่อน ๆ พร้อมกับแฟนหนุ่มคือบิร์ด ได้เดินทางมาเที่ยวสวนดอกไม้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยตนได้รับจ้างให้ไปถ่ายภาพให้กับคณะของคุณแตงโม ซึ่งตัวของคุณแตงโมและแฟนหนุ่มมีความน่ารัก และเป็นกันเองมาก ไม่ถือตัว ซึ่งระหว่างที่ถ่ายรูปคู่ ตนสังเกตว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่น่ารัก และหวานกันมาก

175507

ระหว่างที่ตนถ่ายรูปให้คุณแตงโมนั้น ตัวของคุณเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมก็ตามถ่ายคลิปลงสตอรี่ให้แฟนสาวตัวเองตลอด ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ได้ถ่ายรูปให้กับดารา แต่ตนก็คิดไม่ถึงว่ารูปเซ็ตดังกล่าวจะเป็นรูปภาพเซ็ตสุดท้ายในชีวิตของคุณแตงโม

 

261386196559

"แต๊งค์ พงศกร" ที่ได้โพสต์ภาพบรรยากาศให้ชมกันผ่านอินสตาแกรม รวมถึงเขียนแคปชั่นที่เขียนถึงแตงโม ไว้ด้วยว่า "ผ่านชีวิตที่เหน็ดเหนี่อยมาเยอะแล้ว หลับลงครั้งนี้จะไม่ต้องตื่นมาเจอเรื่องร้ายใด ๆ ในโลกนี้อีก ขอให้หลับพักผ่อนให้สบาย ขอให้พระเจ้าทรงเมตตารับเธอสู่อ้อมพระหัตถ์ ขอให้คุณพ่อโสภณมารับลูกสาวสู่การ เดินทางครั้งใหม่นี้ด้วย วันนี้ผมและครอบครัวเดินทางมาส่งน้องโมเป็นครั้งสุดท้ายครับ"

780956

"แต๊งค์-พงศกร" เปิดเผยถึงเรื่องเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 65 ตนได้ไปทำบุญให้กับแตงโม มีการไปวางดอกไม้บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เราทั้งครอบครัวทุกคน ก็ลงเรือสปีทโบ๊ตไป 3 ลำในเส้นทางที่แตงโมนั่งเรือทานข้าว วันนั้นผ่านสะพานพระราม 5 พระราม 7 เราก็จอดเรือตรงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เอาดอกไม้ไปวาง และก็ออกไปตรงกลางแม่น้ำ ตรงบริเวณเจอน้องโม เอาดอกไม้ไปโปรยให้ เชื่อว่าแตงโมคงชอบของสวยงาม ชอบดอกไม้ เราก็ได้บอกกับเขามีการพูดคุย ไปส่งเขา อยากให้เขาสบายใจในเรื่องต่าง ๆ ในตอนนี้คนก็จากไปแล้ว ไม่อยากให้เขามีห่วง ไม่มีความโกรธแค้น อยากให้เขาไปสบาย อยู่กับคนที่รัก อยู่กันคุณพ่อ อยู่กับพระเจ้า น่าจะมีความสุขกว่าตรงนี้ ตอนนี้น้องก็ได้ไปอยู่กับคุณพ่อแล้ว ไปสบายใจ สร้างเสียงหัวเราะสร้างรอยยิ้มให้กับบนสวรรค์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส