รวบโจรสุดซวย! บุกร้านแว่น ผลักประตูกระจกแตก บาดแขนโชกเลือด คุ้ยประวัติ พบคดีเก่าเพียบ

29 ม.ค. 62
จากกรณี วันที่ 28 ม.ค. 62 เกิดเหตุคนร้าย 2 คน พังประตูกระจกร้านแว่นแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ปรากฏว่าหนึ่งในคนร้ายถูกกระจกประตูบาดมือ เลือดอาบ กระทั่งต้องหลบหนี โดยไม่ได้อะไรติดมือแม้แต่ชิ้นเดียว
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะผู้ต้องหาทั้ง 2 ก่อเหตุ
สภาพประตูกระจกร้านแว่น
วันที่ 29 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ติดตามจับกุมคนร้ายที่ถูกกระจกบาดมือได้แล้วคือ นายณรงค์ศักดิ์ ทองพันธ์ อายุ 21 ปี ชาว จ.สุรินทร์ โดยจับได้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อภายใน ชุมชนภาสว่าง ในสภาพเบลอ แขนทั้งสองข้างมีผ้าพันแผลพันอยู่
นายณรงค์ศักดิ์ ทองพันธ์ ผู้ต้องหา
โดย นายณรงค์ศักดิ์ สารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุได้ร่วมกับเพื่อนอีกคนชื่อ นายบรรจง บุญชู บุกเข้าไปขโมยแว่นตาในร้านแว่น เพื่อจะนำไปให้พ่อที่สายตาสั้นใส่ แต่ขณะผลักประตูเข้าไป ปรากฏว่าประตูกระจกแตกแล้วบาดเข้าที่แขนทั้ง 2 ข้าง ตนและเพื่อนจึงต้องแยกย้ายกันหลบหนี โดยตัวเองขอให้พลเมืองช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ พร้อมใช้ชื่อปลอมและอ้างกับโรงพยาบาลว่า ทะเลาะกับคู่อริเรื่องผู้หญิงจึงถูกทำร้าย เมื่อแพทย์รักษาเสร็จก็หนีออกมาจากโรงพยาบาล ก่อนถูกตำรวจจับกุม
บาดแผลของนายณรงค์ศักดิ์
นอกจากนี้ นายณรงค์ศักดิ์ รับสารภาพอีกว่า ตนร่วมกับเพื่อนมักจะรวมกันอยู่เป็นแก๊ง ออกตระเวนลักทรัพย์ในเมืองหาดใหญ่มาแล้วหลายคดี ทั้งเงินสดและสิ่งของมีค่าอื่น ๆ รวมทั้งรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน และเคยวิ่งราวทรัพย์ร้านทองมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน โดยไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยนอนตามหน้าร้านสะดวกซื้อ และยังเสพกัญชาด้วย เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และจะเร่งติดตามตัวนายบรรจง คนร้ายอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ