โก๊ะตี๋ เกิดอุบัติเหตุ โดนฝาซึ้งร้อนๆ ฟาดเข้าที่หน้าผาก

12 มี.ค. 65

วันนี้ 12 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 11.00 น. เกิดอุบัติเหตุกับ โก๊ะตี๋ อารามบอย โดนฝาหม้อซึ้งนึ่งอาหารร้อนๆ กำลังเดือด ฟาดที่หน้าผาก มีแผลพุพอง บนหน้าผากทันที ขณะถ่ายทำรายการ ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ที่อำเภอปากช่อง โดยมีทีมสาธารณสุข ที่อยู่ประจำรายการ เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นทันที อาการเบื้องต้นยังไม่น่าห่วง

โก๊ะตี๋ อารามบอย

โดยโก๊ะตี๋ให้สัมภาษณ์ว่า คือมันเป็นการทำอะไรบ้าๆบอๆ ของหนู จริงๆ เวลาเฉพาะหน้าขณะที่เรากำลังถ่ายทำรายการ เราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไไป พอดีเชฟเคนมีการเล่นมุกตอนถ่าย เราก็รู้สึก เล่นมุกอะไรไม่รู้ ภาษาตลกคือรำคาญอ่ะ เราก็ระบายกับทางอื่นก็คือเอาหัวไปโขกซึ้งที่กำลังนึ่งห่อหมกอยู่ น้ำกำลังเดือดๆ แล้วฝาร้อนๆ มากๆ คือเราไม่คิดว่าจะพองขนาดนี้ ปกตี้โดนอะไรไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้ คงเพราะมือเราหนาแต่หน้าผากเราบาง พอโขกหน้าผากลงไป

 

แต่ก็เล่นกันต่อสนุกสนาน เวลาผ่านไปประมาณซัก 1 นาที มันเริ่มแตกเหมือนมีใครเอามีดมากรีดหน้าเราตรงหน้าผาก เลยเริ่มรู้แล้วว่ามันพอง คือ เป็นการเล่นมุกที่ไม่คาดคิด หน้าผากเรามันบาง มันขึ้นเป็นรอยนูนออกมาเป็นรอยซึ้งเลย  

โก๊ะตี๋ อารามบอย

มีสาธารณสุขเข้ามาช่วยดูให้เอาว่านหางจระเข้มาทาให้ ถามว่ายังแตกอยู่มั้ยยังแตกอยู่ อีกครึ่งชั่วโมงหนูคงเช็ดออก ต้องเอามาทาใหม่ เราก็ไม่อยากให้หน้าเป็นแผลเป็น เพราะเราต้องใช้หน้าในการทำมาหากินด้วย ใช้การทำงาน ครับ ตอนนี้อาการก็ยังมีปวดๆ แสบๆ ร้อนๆ อยู่เลยครับ แต่ไม่เท่ากับแรกๆ แล้ว รอดูต่อไปครับจะเป็นอย่างไร

โก๊ะตี๋ อารามบอย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส