พ่อแม่พาลูกชาย ป.4 แจ้งความ ถูกครูใช้ แปรงลบกระดาน ฟาดหัวแตก

11 มี.ค. 65

พ่อแม่พาลูกชาย ป.4 แจ้งความ ถูกครูใช้ แปรงลบกระดาน ฟาดหัวแตก เหตุคุยเสียงดัง ล่าสุด ผอ.และครูประจำชั้นเข้าขอโทษ คาดครูพลั้งมือ ตอนนี้ร้องไห้เสียใจ 

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 65 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทองจ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.ปิง เจนจบอายุ 42 ปี ได้พา ด.ช.นิติยสิทธิ์ อายุ 10 ขวบลูกชาย มาแจ้งความเอาผิด ครูสุรีวัลย์ ซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนของลูกชายในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังลูกชายของตนถูกครูสุรีวัลย์ใช้แปรงลบกระดานฟาดเข้าที่หัวจนหัวแตก 

จากการสอบถาม ด.ช.นิติยสิทธิ์ เปิดเผยว่าขณะอยู่ในห้องเรียน ตนได้ตะโกนคุยกับเพื่อนแล้วครูคนดังกล่าวได้เดินมาหา ก่อนใช้แปรงลบกระดานในมือฟาดเข้าที่หัวแตกจนเลือดไหล โดยจากการตรวจสอบพบว่าที่หัวของเด็ก มีรอยแผลแตก ที่เสื้อมีคราบเลือดเป็นหยดหลายแห่ง

vlcsnap-2022-03-11-14h58m40s9

ทางด้าน น.ส.ปิง มารดา เล่าว่า หลังเลิกงานกลับมาที่บ้านเห็นลูกนอนนิ่ง ถามก็ตอบ จนเห็นคราบเลือดที่เสื้อจึงได้ถามลูกชายและลูกชายก็ได้เล่าให้ฟังว่าครูสอนภาษาใช้แปรงลบกระดานตีหัวแตก รู้สึกเจ็บและปวดหัวมาก ตนจึงได้ติดต่อไปยังครูคนดังกล่าวแต่ไม่มีการตอบรับใดๆ

จากนั้นได้ติดต่อไปยังครูประจำชั้น ก็ได้คำตอบว่าตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งครูประจำชั้นก็ไม่ได้อยู่ในห้องด้วยจึงไม่รู้เรื่องอะไร แต่เห็นลูกชายของตนเดินออกมา พอสอบถามก็ไม่ตอบบอกแค่ว่าจะกลับบ้าน ครูประจำชั้นจะหายาให้ทานก็ไม่รู้ปริมาณของยา

น.ส.ปิงกล่าวต่อว่า ตนอยากฝากถึงครูสอนภาษาอังกฤษคนนี้ เมื่อพ่อกับแม่ฝากลูกไปเรียนที่โรงเรียนก็ควรดูแลและสอนให้ดี อย่าใช้อารมณ์ของตัวเอง ตนรู้ว่าไม่มีเวลาสอนสั่งทำให้ลูกดื้อบ้าง แต่เด็กก็ดื้อเป็นปกติควรสั่งสอนแต่พอดีพอ มาลงมือขนาดนี้ตนก็ทนไม่ได้และจะเอาเรื่องดำเนินการให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างไปทำกับเด็กคนอื่นต่อ

เบื้องต้น ทางด้านตำรวจจะได้ให้เด็กไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม และจะเชิญตัวครูสอนภาษาที่ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (11 มี.ค.65) เวลา 09.00 น. นายณัฐนนท์ สุรินทร์ อายุ 60 ปี ผอ.โรงเรียนชุมชนวัดหนองตำลึง และนางชัญญา สละจิตตาวงศ์ อายุ 42 ปี ครูประจำชั้นของ ด.ช.นิติยสิทธิ์ ได้มาเยี่ยมและสอบถามอาการของเด็กชาย 

vlcsnap-2022-03-11-15h16m01s5

นายณัฐนนท์ ผอ.ได้กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องก็โทรมาถามอาการและขอโทษผู้ปกครอง และวันนี้จะได้ให้นิติกรของโรงเรียนได้เรียกผู้ปกครองและครูไปพูดคุยเพื่อไกล่เกลี่ยเยียวยา ส่วนเรื่องของความผิดก็ต้องแล้วแต่ตำรวจจะดำเนินการ ส่วนเรื่องวินัยได้ทำหนังสือไปยังหน่วยงานตามขั้นตอนเพราะเป็นครูราชการ

ด้านนางชัญญา ครูประจำชั้นได้เผยว่า ปกติครูสอนภาษาอังกฤษจะเป็นครูที่เอาใจใส่นักเรียนมาก เป็นคนอารมณ์ดี หลังเกิดเหตุก็เอาแต่ร้องไห้เสียใจในสิ่งที่ตนได้ทำลงไป ซึ่งคาดว่าน่าจะพลั้งมือ แต่ก็เข้าใจผู้ปกครองที่เห็นลูกหัวแตกก็ใจสลายเช่นกัน

ทางด้านนายนิมิต พ่อเด็ก กล่าวว่า เบื้องต้นก็รู้สึกคลายกังวลเพราะอาการลูกก็ไม่รุนแรง เช้านี้มีไข้ปวดหัวเท่านั้น ไม่มีอาเจียน และก็พอใจที่ ผอ.และครูประจำชั้นเอาใจใส่ ส่วนครูคนที่ก่อเหตุตีหัวลูกนั้น ยอมรับว่าลูกตนดื้อ แต่ก็ไม่น่าตีจนหัวแตก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดราม่า ครูเชียงราย โยนการบ้านนักเรียน ผอ.แจงตักเตือนแล้ว
คุ้นกันไหม? โซเชียลแชร์สนั่น ข้อสอบ โรงเรียนแห่งหนึ่ง
-แชร์สนั่น! ข้อสอบปลายภาคโรงเรียนดัง เกาะกระแสตัวละครชื่อคุ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส