สลด! ป้าวัย 62 ถึงฆาต ประตูเหล็กงดใช้นับเดือน พอเลื่อนล้อตกรางทับร่างดับอนาถ (คลิป)

29 ม.ค. 62
วันที่ 28 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนโดนประตูเหล็กล้มทับอาการสาหัส รีบไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.นางรอง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนางรอง เพื่อเข้าช่วยเหลือ
ภาพจำลองเหตุการณ์
บริเวณรีสอร์ต สถานที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ถ.นางรอง-ลำปลายมาศ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบประตูเหล็กปิดรั้วขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 4 เมตร สูงประมาณ 2 เมตร วางที่พื้น ใกล้กันพบรองเท้า และรอยขูดของเหล็กที่พื้นปูน ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางวรรณา วัสุมงคลพจน์ อายุ 62 ปี เจ้าของรีสอร์ต
ประตูเหล็ก
เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบรางเลื่อนประตู
โดยคาดว่า นางวรรณาเปิดประตู แต่เหล็กเส้นรางเลื่อนประตูไม่แข็งแรง ประกอบกับการวางเหล็กเส้นไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ล้อของประตูตกรางเหล็กล้มทับร่างนางวรรณา อาการสาหัส และเสียชีวิตต่อมาที่ รพ.นางรอง
นางปราณี คงพลปาน พี่สาวนางวรรณา
โดย นางปราณี คงพลปาน อายุ 63 ปี พี่สาวนางวรรณา เผยว่า ประตูนี้ปกติไม่เคยเปิดมาหลายเดือนตั้งแต่ฤดูฝนที่ผ่านมาเนื่องจากน้ำท่วม ตนมาช่วยงานน้องสาวที่รีสอร์ต แต่เมื่อวานตนกลับไปบ้านไม่ได้มาช่วย เช้านี้คนในบ้านก็ออกไปข้างนอกหมด น้องสาวอยู่บ้านคนเดียว ก็ไม่รู้ว่าทำไมวันนี้จึงเปิดประตูด้านนี้ เป็นประตูด้านหลังรีสอร์ต ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังเรื่องประตูเหล็กบนรางเลื่อนแบบนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ