วัยรุ่น 16 อาสาส่งบ้าน พาแวะข้างทางหวังขืนใจ ด.ญ.13 ซ้อนแผนเปิดโทรศัพท์ตลอดทาง เพื่อนตามช่วยทัน

28 ม.ค. 62
เมื่อคืนวันที่ 27 ม.ค. 62 ตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จับกุม นายปอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลังได้รับแจ้งว่า พยายามจะลวนลามเยาวชนหญิงวัย 13 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาไปส่งที่บ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่สวนสาธารณะ ในหมู่บ้าน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนายปอ อยู่ในสภาพสลบ เพราะถูกเพื่อนของเยาวชนหญิงรุมทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล
จุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่า เยาวชนหญิงวัย 13 ปี ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่พักตากอากาศ อ.เมือง จ.ชลบุรี จนกระทั่งเกิดง่วงนอน จึงขอตัวกลับบ้าน เพื่อน ๆ จึงให้ นายปอไปส่ง ซึ่งเยาวชนวัย 13 ปี ไม่ไว้ใจ นายปอ จึงเปิดโทรศัพท์ไว้ โดยระหว่างทาง นายปอขี่รถจักรยานยนต์พาเข้าที่เปลี่ยว เมื่อเพื่อน ๆ ของเยาวชนวัย 13 ปีได้ยิน จึงรีบตามมาพบนายปอกำลังลวนลามจะข่มขืน เพื่อนจึงรุมประชาทัณฑ์ ก่อนแจ้งตำรวจมาจับตัวนายปอ
ด.ญ. 13 ปี ผู้เสียหาย
ล่าสุด วันที่ 28 ม.ค. 62 พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติศิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายปอ เพราะยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่คาดว่าจะแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ได้ ส่วนอีกข้อหาหนึ่ง คือ พยายามข่มขืน จะต้องรอสอบปากคำของ เด็กหญิงผู้เสียหาย และนายปอ อย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะมีการสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งตัวเด็กหญิง 13 ปี ไปตรวจร่างกาย ตามกระบวนการแล้ว นอกจากนี้ ตำรวจตั้งข้อหากลุ่มเพื่อนของเด็กหญิง 13 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายนายปอด้วยเช่นกัน
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ นายปอ (นามสมมติ) 16 ปี ผู้ก่อเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ