นร.หญิงช็อก หนุ่มหื่นดึงแขน เป่าคาถาจับอก เหยื่อชี้คนอันตราย หวั่นถูกป้ายยา

28 ม.ค. 62
วันที่ 28 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุอนาจารผู้หญิง บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนเจตน์จำนง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
นักเรียนหญิง ผู้เสียหาย
บริเวณจุดเกิดเหตุ พบเด็กเรียนหญิง 2 คน อายุ 14 ปี วิ่งเข้าไปหลบอยู่ป้อมยามภายในโรงเรียน พร้อมเล่าว่า ขณะที่พวกตนกำลังเดินออกจากร้านสะดวกซื้อ ฝั่งตรงข้ามโรงเรียน พบว่า มีชาย อายุประมาณ 45 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 170 ปี ตัดผมรองทรง ใส่เจลผมตั้ง สวมเสื้อคลุมสีแดง กางเกงขาสามส่วน แขวนพระเครื่องเต็มคอ สะพายกระเป๋าเป้ ในมือเล่นโทรศัพท์มือถือ เอื้อมมือมาจับแขน แล้วเป่าคาถาใส่ ทั้งยังพยายามฉุดแขนพวกตน จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงเอื้อมมือไปจับหน้าอกเพื่อนอีกคนที่ไปด้วยกัน กระทั่งมีประชาชนเห็นเหตุการณ์ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชายคนดังกล่าวจึงรีบเดินหนีไป ตนและเพื่อนรู้สึกตกใจกลัว จึงวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่หลังป้อมยามเพื่อให้ รปภ. ช่วย
เจ้าหน้าที่รปภ. ชี้บริเวณจุดเกิดเหตุ
ต่อมาพบว่า นางสาวเมย์ อายุ 28 ปี ลูกสาวพ่อค้าน้ำอ้อยบริเวณหน้าโรงเรียน ถูกชายคนดังกล่าวเดินไปจับคอแล้วเป่าคาถาใส่ด้วยเช่นกัน แต่ถูกผู้เสียหาย ปัดมือและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้ได้ ขณะที่ชายคนนี้กำลังเดินหลบหนี
นางสาวเมย์ ผู้เสียหาย
โดย นางสาวเมย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวเป็นบุคคลอันตราย ลักษณะและพฤติกรรมคล้ายคนโรคจิต และก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ตนจึงต้องการเตือนหญิงสาวให้ระวังชายคนดังกล่าวด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะนำยาอะไรมาป้ายหรือเปล่า
ชายผู้ก่อเหตุ
ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่า ประชาชนที่พบเห็นชายคนดังกล่าวให้แจ้งยังไป 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้ตลอดเวลา เพื่อที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาตรวจสอบ ว่าเป็นคนสติไม่สมประกอบ หรือโรคจิตกันแน่น อีกทั้งเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุอันตรายกับนักเรียน นักศึกษา และผู้หญิงที่สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ