บีม ศรัณยู เผย กระติก รับ โยนขวดไวน์ลงแม่น้ำ หวั่นโดนคดีเมาแล้วขับ

8 มี.ค. 65

บีม ศรัณยู เผย กระติก พูดในวันเกิดเหตุ โยนขวดไวน์ลงแม่น้ำ 2 ขวด หวั่นโดนคดีเมาแล้วขับ ถ้าตร.ต้องการน้ำหนักถามโบว์TK กับภรรยาได้

จากกรณีที่มีคลิปบุคคลปริศนาบนเรือโยนวัตถุลงแม่น้ำจนมีการตั้งข้อสงสัยว่าเป็นขวดไวน์หรือไม่ โดยภาพที่จับได้เป็นระบะเวลาที่เรือกำลังแล่นอยู่กลางแม่น้ำ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้านของ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งทีมรีบรุดหน้าไปยังโป๊ะเรือที่เกิดเหตุ และพบว่ามีกลุ่มคนบนสปี๊ดโบ๊ท 5 คน กำลังขับเรือวนอยู่นานก่อนเข้ามาให้ข้อมูล และยืนยันว่าเท่าที่สังเกต ไม่พบขวดหรือแก้วไวน์

1646751159880

ทางด้านของ บีม ศรัณยู ซึ่งเป็นผู้ที่เข้าใกล้เรือของ ปอ และ โรเบิร์ตมากที่สุดในวันเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เจ้าตัวเดินทางไปเจอแก๊งเพื่อนของ แตงโม จึงได้ถามว่ามีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนเรือหรือไม่ กระติก ตอบว่ามีการดื่มไวน์บนเรือ แล้วโยนขวดไวน์ทิ้งลงไปในแม่น้ำ 2 ขวด เพราะกลัวในเรื่องของกฎหมายเมาแล้วขับ

1646751146132

ในส่วนของภาาพถ่ายขวดไวน์ปริศนาที่โผล่บริเวณโป๊ะเรือ ก่อนจะหายไปในรุ่งเช้า บีม ศรัณยู ให้ข้อมูลว่าไม่ทราบว่ามีการเก็บไปพิสูจน์หลักฐานแล้ว หรือถูกนำไปทิ้งถังขยะ และ ในเรื่องที่ได้ยินคำพูดเรื่องขวดไวน์ บีม ยืนยันว่าไม่ใช่ตนที่ได้ยินคนเดียว ถ้าตำรวจต้องการความน่าเชื่อถือ ยืนยันว่า ภรรยา และ โบว์TK ก็ได้ยินเช่นเดียวกับตนทั้งหมดและเชื่อว่าทุกคนจะให้การตรงกันเพราะทุกคนพูดความจริง

ขณะเดียวกัน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ปรัชญา ปิ่นแก้ว กล่าวว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นลักษณะของการโยนวัตถุทิ้งน้ำจริงแต่จะเป็นขวด-แก้วไวน์หรือไม่นั้นคิดว่าไม่ใช่ เพราะเรืออยู่บริเวณกลางแม่น้ำจริง แต่ต้องเห็นว่ามีคนอยู่ที่ใกล้ฝั่งแล้ว ถ้าจะทิ้งเป็นขวดใหญ่ อาจจะกลัวว่ามีคนเห็นหรือไม่ อาจจะเป็นวัตถุที่มีขนาดเล็ก เช่น วอง จุกไวน์ หรือสิ่งของ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-สารภาพแล้ว! โรเบิร์ต รับ ขับเรือไม่เป็น อยากลองทำเรือกระชาก แตงโม ตกกราบซ้าย

-ทนายตั้ม ฝากถึงแม่ แตงโม ให้เช็กประวัติทนาย เผยข้อมูลหลังไมค์แซ่บไม่ไหว

-แอนนา ยืนยัน แตงโม ไม่เคยรับงานเอนฯ หรือ ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

1646751105862

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส