ไผ่ ลิกค์ รับต่อสายคุยปอ จี้ให้สารภาพถ้าทำผิด เร่งเยียวยาแม่แตงโม (คลิป)

8 มี.ค. 65

กรณีกระแสข่าวคดีของสาวแตงโม กำลังถูกโยงไปถึงนายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย ว่าโทรศัพท์ไปหานายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ในวันเกิดเหตุ (24 ก.พ.65) คาบเกี่ยววันที่ 25 ก.พ.65 หลังจากสาวแตงโมพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้สังคมตั้งคำถามว่า จะมีการยื่นมือเข้าช่วยเหลือบุคคลบนเรือใช่หรือไม่

697761

ล่าสุดวันที่ 8 มี.ค.65 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า ตนติดตามข่าวของน้องแตงโม มาโดยตลอด เพราะตนรู้จักทั้งคู่ ทั้งไฮโซปอและน้องแตงโม เป็นการส่วนตัว เนื่องจากอยู่ในแวดวงการรถแข่ง ส่วนบุคคลอื่น ๆ บนเรือตนไม่รู้จักส่วนตัว ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุหลังจากที่น้องแตงโมพลัดตกน้ำ ตนก็เห็นข่าวและไลฟ์สดของกู้ภัยที่ช่วยกันค้นหา จึงได้โทรศัพท์หาไฮโซปอทันที

titled_2

ทั้งนี้ ช่วงที่ตนรู้ข่าวคาดว่าอยู่ในช่วงเวลา 00.00-01.00 น. ข้ามวันแล้วเป็นของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 65 เพื่อจะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กว่าตนจะได้นอนเวลาก็เลยไปถึง 06.00 น. เพราะตนพยายามติดตามข่าวสารอยู่ตลอด ตนได้สอบถามไฮโซปอว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็บอกตนเพียงว่า แตงโมตกน้ำหลังจากไปปัสสาวะท้ายเรือ และกำลังช่วยกันเร่งหา

903268

สำหรับอาการของไฮโซปอ ตนสังเกตได้ว่าน่าจะมีความเครียด เพราะตนกับไฮโซปอ เคยมีประสบเหตุการณ์ในอดีตคล้าย ๆ เหตุการณ์นี้ เพราะในอดีตมีคนรู้จักของตนกับไฮโซปอ เคยขับรถกระบะแล้วมีคนตกจากรถ ทำให้คนขับมีโทษ ตนรู้สึกใจหายที่แตงโมเสียชีวิต ไม่คาดคิดว่าการไปอยู่บริเวณท้ายเรือจะตกน้ำได้ หากไปปัสสาวะท้ายเรือจริง ตนไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ และบนเรือมีเรื่องรับงานเอนเตอร์เทนหรือไม่ เพราะขณะนี้น้องแตงโมเสียชีวิตไปแล้ว แต่ตนอยากให้คนหยุดปล่อยข่าวปลอม และหยุดออกมาแสดงตัวทำเป็นผู้รู้ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้

807824

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนได้โทรศัพท์พูดคุยกับไฮโซปอในวันเกิดเหตุ ตนก็ได้มีโอกาสโทรศัพท์ไปสอบถามความคืบหน้าอีกหลายครั้ง ตนยอมรับว่าไฮโซปอ และเบนซ์ ภรรยา ทั้งคู่มีความเครียด เพราะไฮโซปอ ก็มีส่วนทำให้พลัดตกน้ำเสียชีวิต ตนก็ได้แนะนำให้ทั้งคู่เยียวยาครอบครัวของแตงโม เพราะตนติดตามข่าวอยู่ตลอด ทำให้อาจจะมีคนโยงว่าตนกำลังยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือไฮโซปอ จึงขอยืนยันว่าตนไม่ได้ช่วยเหลือใครทั้งสิ้น เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่ และทุกอย่างต้องว่ากันด้วยหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัดท่าไม้ ไม่บวชให้ ปอ - โรเบิร์ต เป็นบุคคลต้องห้าม
แม่แตงโม โกรธ ทนายตั้ม 100% แม้มากราบเท้าก็ไม่อภัย ปลื้ม ทนายกฤษณะ จริงใจ ว่าความให้ฟรี
สารภาพแล้ว! โรเบิร์ต รับ ขับเรือไม่เป็น อยากลองทำเรือกระชาก แตงโม ตกกราบซ้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส