แยม ธมลพรรณ์ ลั่นสัญญาณเตือนไม่ดัง ตื่นเองหนีตาย ทรัพย์สินส่วนตัวสังเวยเพลิงมากกว่า 21 ล้าน

8 มี.ค. 65

จากกรณีอดีตนางเอกละครพื้นบ้าน แยม ธมลพรรณ์ รอดตายหวุดหวิดจากเพลิงไหม้ที่รีสอร์ทหรูชื่อดัง โดยตนท้อง 5 เดือน มีลูกเล็กๆ อีก 2 คน และหลาน รวมถึงพ่อแม่ คนสูงอายุ ทุกคนต่างหนีตายไปคนละทิศคนละทาง ตามที่รายงานข่าวไปแล้ว

ซึ่งต่อมา โรงแรมออกแถลงการณ์ แสดงความเสียใจต่อแขก ยันโซนอื่นเปิดปกติ โดยร้านอาหาร กิจกรรม และส่วนอื่นๆ ของวิลล่าไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ และยืนยันว่า มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุด และทุกห้องพักมีระบบตรวจจับควันระบบป้องกันไฟไหม้และมาตรการความปลอดภัยถูกบังคับใช้อย่างเข้มงวดเป็นในพื้นที่ป่าของรีสอร์ท เรามีทีมดับเพลิงที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีประจำอยู่ที่รีสอร์ท เช่นเดียวกับทีมงานที่ผ่านการฝึกซ้อมรับมือเหตุไฟไหม้

ล่าสุด 8 มี.ค. 2565 แยม ธมลพรรณ์ เปิดใจว่า "คือจริงๆ ตอนนี้เขาก็ให้แค่ในส่วนของ GM ออกมาพูด เขาก็พูดอะไรไม่ได้มาก ขอปรึกษากันก่อน และดูว่าตำรวจจะสรุปว่าสาเหตุจากอะไร แต่เรารู้สึกว่าเขาค่อนข้างเงียบ ไม่ได้มีแอคชั่นอะไรว่าจะรับผิดชอบอะไรยังไง คือ ถ้าบอกว่าให้มารับผิดชอบโดยการจ่ายเท่านั้นเท่านี้เราคงไม่ได้เรียกร้องแบบนั้น แต่ในทางกลับกัน ถ้าครอบครัวเราตากยกครัว หรือว่ามีคนใดคนหนึ่งสูญเสียไปเขาจะทำอะไรกับตรงนี้ได้บ้าง"

"เอาจริงๆ ยังหลอนอยู่เลยนะคะ เพราะไปเที่ยวคืนแรกแล้วเจอเลย เป็นวิลล่าใหญ่ ถ้าคนเคยไปเที่ยวที่นี่จะรู้ค่ะว่าเป็นวิลล่าที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุดของที่นั้น แล้วระบบซีเคียวริตี้ควรจะมีอะไรที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้ลูกค้า นักท่องเที่ยวตื่นขึ้นมาเอง จริงๆ ควรจะมีสัญญาณเตือนดัง แต่ว่าไม่มี สัญญาณเตือนไม่ดัง"

"เอาจริงๆ ตอนนั้นแทบจะไม่นึกถึงอะไร นึกถึงแค่ว่า เจอลูกชายคนโตแล้ว เราจะวิ่งออกไป คราวนี้ห่วงลูกชายคนเล็ก ห่วงตากับยายด้วย พยายามให้สามีโทรว่าเจอน้องพอร์ชแน่ๆ นะ ทุกคนออกมาปลอดภัยแน่นะ พอตอนนั้นรู้ว่าทุกคนปลอดภัยเราก็ใจฟูขึ้นมา ก็พยายามหาทางออก ตอนนั้นถ้าโทรไปแล้วบอกไม่เจอน้องพอร์ช ไม่เจอคุณตาคุณยาย แค่นั้นก็รู้สึกเฟลมากๆ แทบจะไม่มีแรงหนี"

สำหรับทรัพย์สินส่วนตัวที่สูญเสียไปกับกองเพลิงได้แก่ นาฬิกา Richard Mille มูลค่า 21 ล้านบาทของสามี นอกจากนี้ยังมี เสื้อผ้าแบรนด์เนม เงินสด แหวนเพชร สร้อย ต่างหู ของมีค่าอีกเพียบ

1646730579481

untitled734_1

untitled732_1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แยม ธมลพรรณ์ เล่านาทีหนีตายทั้งบ้าน ไฟไหม้ขณะหลับ 10 นาที รีสอร์ทหรูกลางเกาะหายวับไม่เหลืออะไร
- หมอโอ๋ ยืนยันรีสอร์ตหรูไร้สัญญาณเตือน ผู้บริหารยอมรับเองว่าไม่มี เครื่องตรวจจับควัน ในพื้นที่ส่วนกลาง
- วิลล่าหรูบน เกาะกูด ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุไฟไหม้ ห้องคืนละ 5 แสน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส