ตำรวจชี้ ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ขับเรือประมาทเป็นเหตุให้ แตงโม ตกน้ำ คาดปิดคดีได้วันศุกร์นี้

8 มี.ค. 65

ตำรวจชี้ ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ขับเรือประมาทเป็นเหตุให้ แตงโม ตกน้ำ คาดปิดคดีได้ภายในวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.นี้ เผยมีการนัดแนะข้อมูลให้การกับตำรวจ จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (8 มี.ค.65) พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต​ของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาว ว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน นิติเวช กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รายงานความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน ก่อนที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะให้แนวทางสรุปสำนวนคดี หลังสืบสวนสอบสวนจนคลาย​ข้อสงสัยได้ทั้งหมดแล้ว

1646728543466

ส่วนประเด็นที่ี่นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต มีพี่น้องฝาแฝด ซึ่งตำรวจได้ทำการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลโดยเก็บตัวอย่าง DNA จากส่วนอื่นของร่างกายไปตรวจสอบ เพื่อยืนยันว่า เป็นผู้ต้องหาตัวจริง เนื่องจาก โรเบิร์ต ได้ทำการปลูกผม ซึ่งนายโรเบิร์ตปฏิเสธให้เก็บเส้นผมไปตรวจ เนื่องจากไม่ใช่เส้นผมของตัวเอง และยังมีการสอบปากคำพยาน ไปแล้ว 71 ปาก

ทั้งนี้ มีรายงานว่า การสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม พนักงานสอบสวนจะสรุปว่า ผู้ต้องหา คือ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และนายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ขับเรือประมาทเป็นเหตุให้แตงโมพลัดตกน้ำเสียชีวิต ส่วนกรณีอ้างว่า ไปปัสสาวะแล้วตกน้ำ เป็นแค่การสอบสวนประกอบรูปคดี เนื่องจาก สอบแล้วพบว่า นักแสดงสาวตกน้ำ หลังจากมีการวกเรือกลับ โดยตกจากด้านซ้ายของเรือ และคาดว่า พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนแถลงปิดคดี ภายในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้

1646728473872

ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มกับบุคคลที่อยู่บนเรือ ตำรวจกำลังพิจารณาแจ้งข้อหา กับนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ กรณีเป็นคนนำขวดไวน์กลับบ้านแล้วทิ้งแก้วไวน์ลงแม่น้ำเจ้าพระยา อาจเข้าข่ายความผิดฐานช่วยเหลือสนับสนุนปกปิดการทำความผิดของผู้อื่น

ส่วน นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน อาจเข้าข่ายความผิดข้อหาประมาทเช่นเดียวกับผู้ต้องหา 2 คนแรก

1646728287287

นอกจากนี้ การสอบสวนยังพบว่า บุคคลบนเรือทั้ง 5 คน มีการนัดแนะคำให้การ และปกปิดความผิด โดยอยู่ระหว่างพิจารณาว่า จะเข้าข่ายให้การเท็จจริงหรือไม่

ทั้งนี้ ในเวลาประมาณ 16.00 น. ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม จะเดินทางเข้าพบ พลตำรวจตรีอุดร คาดว่า จะเป็นการมาหารือเรื่องการชันสูตรศพของแตงโมซ้ำ เนื่องจากยังติดใจการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดแชตปริศนาถูกหนุ่มโหดมอมยาในสปีดโบ๊ต เด็กเอนฯ ผวาแตงโมตายไม่กล้ารับงาน (คลิป)
แฉมุมมืดไฮโซหยอดยาใส่สาวหวังเคลม เหยื่อเจอจริงร้อนผ่าวอยากถอดผ้า (คลิป)
เจอไวน์ทิ้งโป๊ะวันแตงโมตาย พอรุ่งขึ้นล่องหน โซเชียลฯ สงสัยกระเป๋าจ๊อบอะไรตุง (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส