กวาง กมลชนก เผยชีวิตวนเวียนอยู่แต่รพ. ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ หาหมอช้าค่าอักเสบสูงปรี๊ด

8 มี.ค. 65

หลังจากการผ่าตัดครั้งใหญ่ของ กวาง กมลชนก ก็มีภาพเข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีกหลายครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับบ้านแล้วจึงอัปเดตอาการป่วย แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจเพียบ

โดยเมื่อวานนี้ 7 มี.ค. กวาง กมลชนก โพสต์ภาพนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาลพร้อมเผยว่า "คุณหมอ พยาบาล ผู้ช่วย เข็มฉีดยา เจาะเลือด ยา น้ำเกลือ เตียงคนไข้ และห้องนอน ชีวิตวนเวียนอยู่แบบนี้ตั้งแต่จันทร์ที่แล้วจนจะอีกจันทร์หนึ่งละ ยังดีที่ทางร.พ. ดูแลเป็นอย่างดี…คิดถึงบ้าน"

ต่อมา กวาง กมลชนก โพสต์ว่า "ได้ออกจากร.พแล้วค่ะ เพราะอาการค่อยยังชั่วขึ้นแล้วค่ะ กวางติดเชื้อทางเดินปัสสาวะค่ะ (หาหมอช้าเชื้อเลยแพร่ไปมากมายกลายที่) ไม่มีไข้แล้ว แต่ยังมีค่าอักเสบยังสูง 80 (ซึ่งลดลงบ้างจากครั้งแรก111) ต้องทานยาแก้อักเสบต่ออีกสักพัก ยังอ่อนเพลียมากค่ะ แต่อยากกลับบ้านมาก คุณหมอเลยอนุญาตและให้ยามาทานต่อที่บ้านอีกเพียบ จำเป็นต้องพักผ่อนเยอะๆ ยังไม่ให้ออกไปไหนให้อยู่แต่บ้าน รอให้แข็งแรงขึ้นกว่านี้ก่อน อีก 7 วันต้องไปตรวจเลือดอีกค่ะ ขอบพระคุณทุก ๆ คนที่ส่งความห่วงใยมาให้ในทุกช่องทางนะคะ ขอบคุณที่รักกันค่ะ รักษาสุขภาพนะคะทุกคน #ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

1646715522821

1646715497881

1646715509382

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส