ชูวิทย์ ฟันธง พันล้านเปอร์เซ็น! คดี แตงโม ไม่เกี่ยวดีลเด็กไปเอนฯ ผู้ใหญ่

7 มี.ค. 65

วิเคราะห์จากประสบการณ์ ชูวิทย์ แถลงคดีแตงโม ชี้ เกิดจากความประมาท แต่กำลังเบี่ยงความผิด ฟันธงไม่เกี่ยวดีลเด็กไปเอ็นผู้ใหญ่ พันล้านเปอร์เซ็น

จากกรณีการเสียชีวิต ของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของทางด้าน นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ออกมาแถลงถึงคดีดังกล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรมากกว่าประมาท แต่กำลังเบี่ยงความผิด โดยการโทษคนตายตกท้ายเรือเอง

หากให้วิเคราะห์จากการติดตามข่าว คือเป็นกลุ่มคนที่อยากอวดรวย พาไปรู้จักนักการเมือง หาร้านอร่อยกินกัน และต้องมีผู้หญิงสวยไปนั่งประกบ พากันล่องเรือ ไปชมบรรยากาศขับไป อยู่ดีๆ มีคนไม่เคยขับเรือมาเลยทั้งชีวิต อยากลองขับ แต่อาจจะสะดุด โดนคลื่นใหญ่ซัดเรือ จนทำให้คนกระเด็นตกเรือ

และจากประสบการณ์ของตัวเอง พันล้านเปอร์เซ็น ไม่ใช่ดีลเด็กเอนไปให้ผู้ใหญ่ เพราะโดยปกติไม่มีผู้ใหญ่รอเด็ก มีแต่เด็กมานั่งรอ แล้วต้องไปล่องเรือกินลมชมวิวให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาเอนฯ ยิ่งเป็นไปไม่ได้ "ไม่มีใครมานั่งกำแล้วรอ" ชี้คนในเรือมีพฤติกรรมคล้ายยุ่งเกี่ยวยาเสพติด จึงเป็นสาเหตุที่หายตัวไป ก่อนเข้าพบตำรวจ ส่วนเรื่องปัสสาวะจนตกเรือเป็นไปไม่ได้อยู่แแล้ว ตัดไปได้เลย ไม่ต้องมานั่งแสดงกายกรรมหรอก คนปกติที่ไหนก็ไม่ทำ ชี้ ป.ปลา เป็นคนสองบุคลิก ต่อหน้านอบน้อม แต่อีกมุมเอาเรื่องเหมือนกัน

พร้อมฝากถึงคนบนเรือ แนะไม่ต้องปรึกษาทนาย ให้ออกมาพูดความจริง ระบุ "สู้ติดแน่ แพ้ติดนาน สารภาพติดพอประมาณ"

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส