สิ้นใจแล้ว พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ ถูก แฟนเก่า บุกยิงเสียชีวิต

7 มี.ค. 65

อุกอาจบุกยิงแฟนเก่ากลางร้านสะดวกซื้อ ล่าสุด เหยื่อกระสุนสิ้นใจแล้ว ตร.อนุมัติหมายจับ 3 ข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มีนาคมที่ห้องสืบสวนสภ.พระนครศรีอยุธยาพ.ต.อประเวศ ศรีนาคผูผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยาได้เรียกพ.ต.ทนิติธรยศโชตวณิช รองผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยาและชุดสืบสวนเข้าประชุมเร่งด่วนเพื่อติดตามจับกุมตัว นายศรีกรุง ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนางสุภาพร ขำละเอียด 45ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

พ.ต.อประเวศ ศรีนาคผกก. เปิดเผยว่าความคืบหน้าล่าสุดตอนนี้ทางผู้บาดเจ็บคือนางสาวสุภาพรได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลราชธานีซึ่งในทางคดีศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้อนุมัติออกหมายจับ นายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี ชาวกทม. 3 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองและหมู่บ้านยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ส่วนเรื่องการติดตามตัวนายศรีกรุงผู้ต้องหาที่ก่อเหตุนั้นตอนนี้ได้สั่งให้เรียกประชุมชุดพนักงานสืบสวนสภ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่มาก่อเหตุซึ่งในทางคดีตอนนี้ทางพนักงานสืบสวนได้มีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดและเส้นทางการหลบหนีแต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงข้อมูล และให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวญาติของทางผู้ต้องหาที่คาดว่าจะต้องไปพักอาศัยอยู่และตอนนี้ต้องส่งศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานีเพื่อหาสาเหตุและวิธีกระสุนปืน และมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ส่วนบรรยากาศที่โรงพยาบาลราชธานีมีญาติๆ และลูกสาวของนางสาวสุภาภร ผู้เสียชีวิตต่างมารอรับศพซึ่งเป็นไปอย่างโศกเศร้าด้านนายพลพี่ชายอายุ 48 ปี พูดเพียงสั้นๆว่าตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้และต้องอยู่อย่างหวาดระแวงและก็อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปให้เร็วที่สุด

บ้านลูกสาววัย 18 ปี ของผู้เสียชีวิตเผยได้คุยกับแม่ครั้งสุดท้ายช่วงเช้าของวันเกิดเหตุกระทั่งมาทราบข่าวว่าแม่ถูกยิงเสียชีวิต
ลูกสาวยังกล่าวเพิ่มเติมว่าแม่เคยพูดให้ฟังว่าถูกนายศรีกรุงข่มขู่หวังจะฆ่าให้ตายให้รีบย้ายออกไปจากพื้นที่อ.นครหลวง และจะไม่รับรองความปลอดภัยถ้าไม่ย้ายออกแต่ก็ไม่มีใครคิดว่าจะกล้าลงมือทำ จนกระทั่งแม่มาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส