ชาย อานันท์ทวีป ลงพื้นที่เร่งหากล้องวงจรปิดจากชุมชน ทวงความยุติธรรมและศักดิ์ศรีให้ แตงโม นิดา

6 มี.ค. 65

ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา เผยบอกกับ แตงโม นิดา ตรงจุดที่คิดว่าแตงโมตกน้ำว่า "พี่มาช่วยแล้วนะ โมก็มาช่วยพี่ด้วยล่ะ" เร่งตามหาหลักฐาน ขอกล้องวงจรปิดจากชุมชนที่อยู่ตรงข้ามประตูระบายน้ำวัดลุ่ม เพื่อทวงความยุติธรรมและศักดิ์ศรีให้ แตงโม

โดย ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ไอจีส่วนตัว "สิ่งที่พวกเราทุกคนช่วยกันทำได้ตอนนี้คือบ้านเรือน อาคาร สำนักงาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่ง ที่อยู่ในพื้นที่สีแดงที่ hi light (ขอปูพรมยาวตั้งแต่สะพานพระราม 7 ถึง สะพานพระราม 5 ดีที่สุดคับ เพื่อจะได้ไม่หลุดข้อมูล) ขอความกรุณาท่านเช็คภาพวงจรปิดของท่านในช่วงเวลา 21.00- 23.00 คืนวันที่ 24 กุมพา 2565 เพื่อจะได้เห็นวิถีการเดินเรือ ความเร็วที่ลดหรือเพิ่มขึ้นในแต่ละจุด เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาความจริง ความยุติธรรมให้กับแตงโม @melonp.official ด้วย

**โดยเฉพาะบ้าน อาคาร สำนักงาน ที่อยู่ตรงข้าม ประตูระบายน้ำวัดลุ่ม** ทุกท่านจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขปริศนานี้ที่เกิดขึ้น #thetruthwillsetyoufree #ช่วยกันนำคืนความยุติธรรมและศักดิ์ศรีให้แตงโม ส่งคลิปได้ที่ abfabmarket@gmail.com หรือ Dm มาได้เลยครับ"

ล่าสุดวันนี้ 6 มี.ค. ชาย อานันท์ทวีป โพสต์คลิปลงเรือล่องแม่น้ำตามหาหลักฐานต่อเนื่อง พร้อมระบุว่า "เรามาตามไปด้วยกันครับ ชายจะลงข้อมูลบางส่วนเท่านั้นนะครับที่ลงได้ เพื่ออัปเดต เผื่อท่านที่เห็นว่าเป็นบ้านของท่าน หรือเพื่อนของท่านที่อยู่ระแวกดังกล่าวจะได้ช่วยกันครับ ขอบคุณทุก ๆ ข้อมูลที่ DM มา มีประโยชน์มาก ๆ ครับ ทุกท่านช่วยกันจริงๆ ทั้งถ่ายภาพให้ดูว่ามีอะไรจุดไหนอย่างไรบ้าง ชายกับทีมจะไปตามเก็บให้มากที่สุด มีบางจุดที่ยังลงให้ดูไม่ได้นะคับ เพราะเราจะต้องไปตามกันต่อวันนี้"

"คลิป 1 นี้คือประตูกั้นน้ำที่กล้องวงจรปิดเก็บได้ ตามภาพที่เราเห็นกัน อยู่ฝั่งตรงข้าม บ้านเรือนจากท่าวัดเขมาถึงท่าพิบูล 1
คลิป 2 -3 บ้านเรือนที่ต้องการวงจรปิดของท่าน (ก่อนถึงวัดเขมายาวไปจนถึงท่าน้ำพิบูล 1)
ขอบคุณอีกครั้ง เราจะสู้ไปด้วยกัน เมื่อวานบอกแตงโม ตรงจุดที่คิดว่าโมตกไปว่า 'พี่มาช่วยแล้วนะ โมก็มาช่วยพี่ด้วยล่ะ'"

"ช่วยกันครับอย่าท้อใจกับเรื่องอื่นๆ ถ้ารักโมหรือถ้าไม่รักแต่เป็นมนุษย์ที่มีหัวใจปกติคนหนึ่ง คุณจะไม่เพิกเฉยต่อการเสียชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ควรถึงเวลาของเขาจริงๆ เราจะไม่หยุดสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหลักฐานเท่านั้น ที่จะช่วยนำมาซึ่งความยุติธรรมให้กับโม ขอความร่วมมือทุกท่าน ขอบคุณครับ"

1646553827118

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Anandadvip Jayankura Na Ayudhaya (@chai_anandadvip)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลือสะพัดโซเชียล ปิดคดีจันทร์นี้ แตงโมตกเรือ ส่อแววเป็นอุบัติเหตุ
- ศจ.ธงชัย โร่ชี้แจง คริสตจักรเสรีภาพ ไม่ได้คิดค่าเช่าสถานที่จัดงานคืนละ 5 แสน หลังแม่ให้ข่าว
- โบ TK แจงด่วน ไม่ได้เปิดรับบริจาคงานพิธีไว้อาลัย แตงโม เตือนระวังคนแอบอ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส